Bàn chải Unico mouthpiece được tuyên bố đánh răng sạch chỉ trong 3 giây

Trở lại vào tháng 7 vừa qua, chúng ta đã biết về chiếc Amabrush, một công cụ làm sạch tất cả các răng chỉ trong 10 giây. Đối với nhiều người, họ cảm thấy công cụ này hoạt động khá lâu vậy nên, mới đây, Unico, một chiếc bàn chải thông minh được cho là đánh răng chỉ trong ba giây sắp được ra mắt.

Unico về bản chất là một cái ống có chứa một số ít bàn chải nhỏ, với hệ thống bơm nhỏ đưa kem đánh răng đến từng bàn chải riêng lẻ. Những bàn chải này được cung cấp bởi một bộ phận điện riêng biệt có chứa một động cơ và khe cắm lên ống nghe.

Theo trang Kickstarter cho hay, thiết bị này có thể làm sạch răng của bạn chỉ trong 1,87 giây, nhưng thời gian đầy đủ đã được nâng lên đến ba giây.

Bàn chải Unico mouthpiece được tuyên bố đánh răng sạch chỉ trong 3 giây

Thiết bị có bốn kích thước miệng riêng biệt và mỗi miệng đặt trong một giá cực tím để khử trùng sau khi sử dụng. Tất cả mọi thứ được chứa trong bến nạp bộ phận mô-tơ giữa các lần sử dụng và thiết bị đi kèm, với một ứng dụng kèm theo cho phép bạn điều chỉnh cài đặt thời gian rửa ống và điều chỉnh tốc độ đánh của ống.

Sản phẩm này sẽ được sản xuất hàng loạt dự kiến bắt đầu vào tháng 12 năm 2017 và các sản phẩm đầu tiên được tung ra thị trường từ tháng 2 năm 2018.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/12/2017 11:04
21 👨 700
0 Bình luận
Sắp xếp theo