Ba lô du lịch hóa thành lều ngủ bivy trong 30 giây

Chiếc ba lô BivyPack 450g là vật dụng mơ ước của Flannery sau hơn một thập kỷ đi du lịch không ngừng nghỉ, và nó thực sự là một vật dụng nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn và tinh tế hơn khi dễ dàng hóa thành chiếc lều ngủ (túi ngủ) trong tích tắc.

Ba lô BivyPack mới đáp ứng các tiêu chí cho việc vận chuyển hàng không và bao gồm các túi đựng bên ngoài kích thước phù hợp có thể đựng những thứ như chai nước và áo mưa, giúp dung tích của balo lên đến 40 lít.

Ba lô du lịch hóa thành lều ngủ bivy trong 30 giây

Mặt ngoài được làm từ chất liệu vải bằng nylon dạng lưới lục giác, có độ chống thấm và độ bền cao, kết hợp với khung sợi carbon hình trụ dài xếp gọn một cách thận trọng tạo không gian thoáng khí giữa ba lô và lưng của người đeo để tránh tạo mồ hôi. Nó cũng được trang bị dây đai hông và ngực có thể điều chỉnh để phân tán bớt lực truyền tải nặng khi đi bộ đường dài.

Balo có thể biến thành lều ngủ

Khi muốn tạo lều, khung sợi carbon trượt ra và mở rộng ba lô, nó biến thành các góc lều cắm trại ở hai bên nơi mà bạn sẽ quay đầu về đó. Vải lều chuyên dụng để ngăn nước mưa (và sâu bọ). Phần đầu còn tích hợp vải lưới nhằm tạo ra sự thông thoáng cho không gian trong lều.

Balo di động

Lều bivy được thiết kế dài 2,6m x 70 cm. Nó có thể phù hợp với người cao đến 198cm.

Flannery đã đưa kế hoạch ba lô tích hợp lều này lên trang Kickstarter để kêu gọi tài trợ 10.000 đô la Mỹ, phục vụ cho việc sản xuất vật dụng thần kỳ này, hiện tại nó đã có 5.300 đô la Mỹ.

Một thông tin cho thấy rằng chiếc ba lô này sẽ có giá 299$ và bán ra vào tháng Sáu nếu mọi thứ diễn ra theo đúng theo kế hoạch.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/10/2020 14:19
41 👨 788
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui