Ba đội hình hiệu quả cho tân thủ khi mới chơi Đấu Trường Chân Lý LMHT

Đấu Trường Chân Lý LMHT đang là một trong những cái tên hot gần đây với nhiều game thủ LOL nói riêng và thể loại Auto Chess nói chung. Với những ai đã có kinh nghiệm chơi Dota Auto Chess hoặc Auto Chess Mobile.thì việc làm quen sẽ nhanh chóng hơn so với những tân binh mới chập chững vào "đánh cờ".

Dưới đây sẽ là một vài đội hình dành cho các tân thủ vừa bước vào bàn cờ Đấu Trường Chân Lý LMHT. Tuy những đội hình này đơn giản nhưng rất hiệu quả để giúp bạn giành chiến thắng trong Đấu Trường Chân Lý.

Top 3 đội hình phù hợp nhất cho newbie khi mới chơi Đấu Trường Chân Lý

Đội hình Băng Tộc

Đội hình Băng tộc

Băng Tộc có đặc trưng là gây choáng trên đòn đánh, biến tộc tướng này trở thành một trong những tộc mạnh nhất DTCL hiện tại. Và mặc dù ăn khá nhiều nerf ngay kể từ khi ra mắt nhưng vẫn tỏ ra khí chất "bá đạo trên từng hạt gạo" của mình.

Nhất là khi kết hợp được với những trang bị hoặc hệ tướng tăng tốc độ đánh. Với một dàn tướng chống chịu cực trâu bò và hàng kỹ năng tấn công khống chế. Băng tộc có thể hủy diệt bất cứ một đội hình nào.

Tuy nhiên cũng giống như Quý Tộc, sở hữu được cả 6 Băng Tộc là một điều không hề dễ dàng vì Anivia có giá 5 vàng. Thế nhưng Băng tộc không giống Quý Tộc ở chỗ đội hình của bạn không hoàn toàn vô dụng về lúc cuối trận. Bạn chỉ cần còn giữ con số 4 hoặc 2 Băng tộc thì bạn vẫn ổn nếu phần còn lại của đội hình bạn được xây dựng tốt.

Đội hình băng tộc 2

Sejuani hiện tại đang là một trong những vị tướng có lẽ là lỗi nhất của trò chơi khi mà cô có khả năng khống chế trong một vùng cực rộng. Dù có giá tận 4 vàng và việc nâng cấp lên 2 sao cũng không dễ. Nhưng một Sejuani 2 sao về cuối trận thì sẽ là một mối lo không nhỏ đối với mọi địch thủ.

Nếu sở hữu trong tay 6 Băng Tộc, chắc chắn bạn sẽ sở hữu luôn buff của Nguyên Tố Sư - triệu hồi một Người Đá ở đầu trận. Nguyên Tố Sư còn lại sẽ là sự lựa chọn giữa Kennen và Brand - cả hai vị tướng này đều cung cấp khả năng giao tranh diện rộng cho đội hình của bạn theo cách tốt nhất.

Bạn cũng có thể bổ sung thêm cho dàn sát thương của đội hình Băng Tộc với những Cung Thủ kết hợp Ashe. Ashe sẽ được cung thủ buff tăng tốc độ đánh, giúp cô có thể làm choáng đối thủ nhiều hơn, đồng thời liên tục tung ra chiêu cuối Đại Băng Tiễn để gây choáng đối thủ.

Đội hình gợi ý bao gồm: Lissandra - Volibear - Braum - Sejuani - Ashe - Anivia - Kennen - Kindred - Leona (6 Băng Tộc - 3 Nguyên Tố Sư - 2 Cung Thủ và 2 Hộ Vệ)

Đội hình Quý Tộc - Thiện Xạ

Đội hình Quý Tộc - Thiện Xạ

Khi không biết bắt đầu từ đâu trong trận đấu đầu tiên của mình, bạn nên tham khảo đội hình Quý Tộc. Bạn sẽ có bùa lợi chống chịu mà 3 Quý Tộc đem lại. Giá rẻ mà khỏe nên khởi đầu của bạn rất dễ dàng. Bạn sẽ có đủ thời gian để xây dựng một đội hình như ý muốn.

Garen có sức sát thương lớn nên sẽ là lựa chọn hàng đầu, lại có khả năng chống chịu tuyệt vời. Nên chỉ cần sở hữu Garen cùng với một Hiệp Sĩ khác ở giai đoạn đầu trận này là mọi mối lo về tuyến trước của bạn đều đã được giải quyết.

Dù không phải là một đội hình mang tính chiến thuật cao nhưng một khi đã có Kayle ở trong đội hình của mình Quý Tộc sẽ trở thành một thế lực không thể ngăn cản.

Tuy nhiên, đây lại chính là điểm yếu nhất của đội hình Quý Tộc. Đôi khi việc về bét hay nhất đều chỉ cách nhau bởi một quân cờ Kayle. Một tướng 5 vàng không hề dễ để sở hữu. Do đó, hãy cố gắng chọn lấy một đội hình phụ để gánh team trong giai đoạn giữa trận trước khi Kayle xuất hiện.

Đội hình Quý Tộc - Thiện Xạ Gameplay

Hệ tướng kết hợp Quý Tộc tốt nhất có lẽ là Thiện Xạ hoặc Cung Thủ. Khi kết hợp với hai vị tướng sát thương chính của Quý Tộc là Vayne hoặc Lucian. Hoặc sử dụng Fiora để kết hợp thêm các kiếm sư vào đội hình của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thêm một số vị tướng khác để kết hợp tạm khi chờ đợi đội hình như Braum (Kết hợp cùng Leona), Darius - Mordekaiser - Sejuani (Hiệp Sĩ)...

Đội hình gợi ý bao gồm: Fiora – Lucian – Garen – Leona – Kayle – Miss Fortune – Graves – Tristana (gồm 6 Quý Tộc và 4 Thiện Xạ)

Đội hình Sát Thủ - Ninja

Đội hình Sát Thủ - Ninja TFT

Việc sở hữu một tuyến chống chịu tốt là rất quan trọng trong đội hình Đấu Trường Chân Lý. Tuy nhiên, khi phải đương đầu với một đội hình Sát Thủ thì bạn sẽ cảm thấy tuyến chống chịu này bớt quan trọng đi rất nhiều.

Zed sẽ là nhân vật chủ chốt trong đội hình của bạn. Gã vừa là Sát Thủ, vừa là một Ninja mà giá lại không hề đắt. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu thì việc build một đội hình toàn Ninja hay Sát Thủ không phải là một phương án tốt.

Ninja chỉ nhận được buff của mình khi có 1 hoặc 4 Ninja trong đội hình, việc đưa 2 hoặc 3 Ninja ra ngoài sẽ không có tác dụng gì cả.

Đội hình Sát Thủ - Ninja Gameplay

Trong khoảng thời gian đầu trận, bạn hãy tạo ra một đội hình cơ bản với tuyến trên là tank chống chịu tốt, kết hợp với Ninja để làm sát thương chủ lực (thường sẽ là Zed). Chỉ sau khi có Akali thì bạn hãy chuyển đội hình của mình sang 4 Ninja và cố gắng đạt đến mức 6 sát thủ là tốt nhất.

Khi đạt đến cấp độ 8, với đội hình 4 Ninja và 6 Sát Thủ (giao nhau ở Zed và Akali). Những vị tướng của bạn sẽ đập tan mọi tuyến sau nào của đối phương một cách nhanh chóng bằng 350% sát thương chí mạng, kết hợp với 50% sức mạnh công kích cộng thêm trên mỗi Ninja.

Và ngay cả khi mà thất bại trong những vòng đấu đầu tiên, đội hình của bạn bạn vẫn không trong tình trạng báo động. Đội hình Ninja vốn là một đội hình tăng sức mạnh cực tốt nếu có đầy đủ tướng. Nên nếu được đi trước trong trò chơi "đi chợ" sẽ là một lợi thế dành cho bạn.

Nếu có thể, bạn hãy tận dụng thêm Pyke để tạo ra một nhóm hải tặc tạm để lấy thêm vàng. Một khi đã có đủ lượng tài nguyên cần thiết thì việc comeback lại là một điều cực kỳ đơn giản

Đội hình gợi ý bao gồm: Kha’Zix – Zed – Rengar – Pyke – Katarina – Akali – Kennen – Shen – Gnar (gồm 6 Sát Thủ - 4 Ninja - 2 Hoang Dã)

Chỉ với ba đội hình phổ biến trên đây thôi, bạn đã có thể bước lên sàn đấu trong Đấu Trường Chân Lý khi không biết mình phải làm gì trong game rồi. Hy vọng bạn sẽ build và sắp xếp đội hình của mình hiệu quả và giành chiến thắng.

Thứ Tư, 03/07/2019 15:56
4,213 👨 121.631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC