Avengers Endgame: Tổng hợp game có mặt Thanos

Với sức mạnh của chiếc găng tay vô cực, Thanos đã xóa sổ một nửa sự sống của toàn vũ trụ chỉ với một cái búng tay - Decimation trong Avengers: Infinity Wars. Chưa kể trước đó hắn đã phô diễn sự "bá đạo" của mình với những sức mạnh riêng của các viên đá vô cực.

Với sức mạnh như vậy, hàng loạt các tựa game danh tiếng đã cho tên Mad Titan xuất hiện trong trò chơi của mình với tư cách chọn nhân vật hoặc chỉ xuất hiện trong chế độ chơi. Và với sức mạnh của hắn thì người chơi nào cũng muốn điều khiển Thanos để xem hắn có thể làm gì, dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể điều khiển hay ít nhất là cũng thấy Thanos xuất hiện.

Avengers: Endgame: Tổng hợp những tựa game có Thanos

Grand Theft Auto V

Thanos GTA V

GTA V có thể nói là tựa game "đa năng" khi mà người chơi có thể sử dụng mod để tạo ra các chế độ chơi khác nhau và trải nghiệm chế độ chơi đó theo những thứ đã có sẵn trong GTA V. Và Thanos cũng không ngoại lệ, khi mà trước gã đã có rất nhiều nhân vật của Marvel được đưa vào trong Grand Theft Auto.

Trong bản mod Thanos, người chơi cũng có thể sử dụng các viên đá vô cực khác nhau cho các mục đích khác nhau. Người chơi có thể biến các NPC trong game thành đá hoặc nước, bắn những cú Power vào những vật xung quanh, tạo ra những mảnh thiên thạch khổng lồ, dịch chuyển sang bất kỳ vị trí nào khác bằng viên đá không gian, làm chậm thời gian bằng viên đá Thời gian... Và cuối cùng, tiêu diệt tất cả chỉ với một cú búng tay.

Fortnite

Thanos Fortnite

Thanos trong Fortnite có thể không quyền năng như trong GTA V, nhưng vẫn có đủ sức mạnh để "bán hành" cho những người chơi khác. Thanos sẽ được xuất hiện trong thể thức Infinity Gauntlet Limited Time Mashup, bất kể người chơi nào cũng có thể biến thành Thanos nếu vớ được cái Găng tay vô cực được giấu đâu đó trên bản đồ.

Người chơi sẽ có các kỹ năng như phóng tia sức mạnh, nhảy cao rồi dậm đất xuống, đấm chay cực mạnh... Cộng thêm mức HP và giáp được đẩy cao lên khiến cho gã rất khó bị đánh bại. Và mặc dù thể thức này chỉ xuất hiện trong Fortnite ở một khoảng thời gian ngắn, nó vẫn để lại ấn tượng với những người hâm mộ Fortnite.

Có thể sắp tới, Fortnite sẽ đưa Thanos và Avengers trở lại trò chơi sau khi Avengers: Endgame được khởi chiếu trước đó. Người chơi sẽ được giới thiệu phiên bản Fortnite x Avengers vào ngày 25 tháng 5 năm 2019.

Lego Marvel Super Heroes 1, 2

Thanos Lego Marvel Super Heroes

Tải Lego Marvel Super Heroes

Với Lego Marvel Super Heroes PC, người chơi sẽ được điều khiển 150 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật đều có một khả năng nhất định của mình, bao gồm tất cả các nhân vật quen thuộc như Spider-man, Hulk, Ironman, Thor, Captain America, Black Panther... và có cả Thanos nữa.

Và Thanos trong Lego Marvel Super Heroes cũng có các kỹ năng của các viên đá vô cực như di chuyển đến bất kỳ đâu. Bắn tia sức mạnh, dậm đất, biến người chơi thành đá... Nói chung là đủ các sức mạnh của những viên đá vô cực.

Dù là Lego nhưng đồ họa của game rất bắt mắt, đồ họa đầy màu sắc. Các mô hình nhân vật tuy chỉ hiển thị với những mảnh ghép đầy góc cạnh nhưng vẫn đậm chất hoạt họa, cho thấy sự cá tính của từng người dù là anh hùng hoặc phản diện.

Marvel VS. Capcom Infinite

Marvel VS. Capcom Infinite

Tải Marvel vs. Capcom: Infinite

Thanos trong Marvel VS. Capcom Infinite có ưu điểm hơn những người chơi khác ở việc hắn có thể miễn nhiễm với nóng, lạnh, phóng xạ, điện, độc tố và thời gian. Hắn không còn là nhân vật phản diện chính trong cốt truyện và người chơi có thể chọn Thanos làm đối thủ của mình ở những cấp độ đầu của trò chơi.

Chiêu thức siêu tốc của Thanos trong game có thể được thực hiện bằng các đòn đánh Combo chính xác khiến nhiều người chơi phải bỏ mạng. Trong phiên bản này Thanos lại không có viên đá vô cực nào, nhưng những chiêu thức đặc biệt như Titan Crush hay Titan Deceit cũng khiến người chơi phải khá vất mới có thể chiến thắng được tên "khoai tím".

Trên đây là một vài tựa game có mặt tên "khoai tím" Thanos, nếu bạn đã thấy sức mạnh của gã trên màn ảnh thì hãy thử tải về và trải nghiệm những tựa game này nhé.

Chủ Nhật, 28/04/2019 10:16
52 👨 1.527
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile