Avatarify 1.0.83/1.0.22

Avatarify, Inc
Miễn phí 23/02/2021 0-100

Avatarify là gì?

Avatarify là một ứng dụng đa phương tiện miễn phí, cho phép người dùng tạo hiệu ứng cho bất kỳ hình ảnh nào. Ứng dụng này sử dụng một mạng lưới thần kinh tiên tiến sẽ đưa các biểu hiện trên khuôn mặt và cảm xúc của bạn vào bất kỳ bức ảnh nào. Với công cụ này, bạn có thể làm sống động cử chỉ trên khuôn mặt và biến nó thành một đoạn video ngắn.

Bạn có thể upload lên bất kỳ hình ảnh nào mình muốn, từ hình ảnh cũ của gia đình, hình ảnh người nổi tiếng cho đến ảnh tĩnh trong phim. Tuy nhiên, mặc dù công dụng nghe có vẻ thú vị, nhưng ứng dụng thường bị trễ và đôi khi không hoạt động.

Avatarify là công cụ tạo hiệu ứng cho khuôn mặt dựa trên AI
Avatarify là công cụ tạo hiệu ứng cho khuôn mặt dựa trên AI

Những tính năng của Avatarify

Trở thành bất cứ ai bạn muốn

Avatarify là một ứng dụng cung cấp avatar (hình đại diện) giống như ảnh AI trong thời gian thực. Nó hoạt động giống như bất kỳ trình tạo hiệu ứng khuôn mặt nào khác, bằng cách cho phép bạn tạo hoạt ảnh cho bất kỳ hình ảnh tĩnh nào mà mình có. Như đã lưu ý, bạn có thể chọn bất kỳ ảnh nào mà bạn muốn tạo hiệu ứng, từ ảnh cũ đến ảnh lấy từ Internet. Bằng cách này, bạn có thể tạo hiệu ứng cho những người nổi tiếng, chính trị gia và thậm chí cả thú cưng. Bạn chỉ cần upload ảnh của họ lên ứng dụng.

Sau khi chọn ảnh, bạn có thể ghi lại hình ảnh chính mình đang nói chuyện hoặc tạo khuôn mặt động. Ứng dụng có một hướng dẫn trong công cụ quay video có tên là Mask. Để đảm bảo rằng các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn phù hợp với hình ảnh bạn đã chọn, hãy đảm bảo rằng khuôn mặt bạn vừa với Mask. Sau khi bạn tự quay, ứng dụng sẽ chồng video của bạn lên hình ảnh để tạo hiệu ứng. Với quá trình này, hình ảnh bạn chọn sẽ giống như đang nói chuyện và thực hiện tất cả các biểu cảm trên khuôn mặt.

Avatarify đi kèm với một giao diện gọn gàng, cho phép sử dụng dễ dàng. Hơn nữa, nó còn cho phép bạn chia sẻ sáng tạo của mình với ứng dụng mạng xã hội trực tiếp từ cửa sổ của công cụ.

Tuy nhiên, có một số cân nhắc mà bạn nên lưu ý trước khi tải xuống ứng dụng. Thứ nhất, mặc dù hứa hẹn kết xuất thời gian thực, nhưng hiệu ứng thực sự không hiển thị theo thời gian thực. Hơn nữa, những kết xuất này hơi mờ. Tính năng Mask cũng không hoạt động thường xuyên, mặc dù camera của bạn hoạt động tốt trên các ứng dụng khác. Như đã đề cập, ứng dụng thường xuyên bị lag, do đó việc sử dụng nó thường khó chịu hơn là vui.

Cần thêm nhiều cải tiến

Avatarify là một ứng dụng tạo hiệu ứng trên khuôn mặt thú vị và đơn giản. Nó rất dễ sử dụng, cho phép bạn tạo hoạt ảnh cho bất kỳ hình ảnh nào chỉ với một vài bước. Tuy nhiên, có rất nhiều nhược điểm khiến Avatarify mất điểm trong mắt người dùng. Như hiện tại, hầu hết các tính năng của Avatarify được cải thiện để đáp ứng những lời hứa hẹn mà ứng dụng cam kết thực hiện cho người dùng.

Ưu điểm

  • Hoạt động trên mọi bức ảnh
  • Dễ sử dụng
  • Giao diện sạch sẽ

Nhược điểm

  • Không hiển thị hiệu ứng trong thời gian thực
  • Hiệu ứng hơi mờ
  • Tính năng Camera Mash không hoạt động hầu hết thời gian
  • Thường xuyên bị trễ
2,65 👨 33.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ảnh, đồ họa