ASUS U6 Bamboo làm từ tre

Ý tưởng dùng vật liệu thân thiện với môi trường Eco cho sản phẩm của mình được Asus rất quan tâm, và dòng máy tính được trang trí bên ngoài với tre dự định sẽ ra mắt vào cuối năm nay, mang tên U6 Bamboo

Asus lần đầu tiên công bố laptop Ecobook từ một năm trước đây, nhưng dù ý tưởng về máy tính xách tay phủ một lớp tre từ chất dẻo tái sinh và vật liệu thân thiện với môi trường - Eco là một ý tưởng hay, vấn đề sản xuất vỏ máy tính hoàn toàn giống tre cũng khó vượt qua được mẫu thiết kế trước đây của họ.

U6 Bamboo có chỗ giúp cổ tay được thả lỏng, làm từ vật liệu thân thiện với môi trường và thực ra nó có tính chất như để trang trí chứ không thực sự có tác dụng như quảng cáo. Nhưng cũng đáng để tán thành những nỗ lực của nhà sản xuất khi thể hiện sự quan tâm tới sinh thái học trong những sản phẩm của mình. Asus cũng có những kế hoạch cụ thể sử dụng tre và gỗ cho những sản phẩm tiếp theo của họ, vì thế đây có thể là khởi đầu của một xu hướng mới. Thật ngẫu nhiên, Fujitsu cũng cho ra mắt dòng laptop tương tự với vỏ gỗ, nhưng có rất ít thông tin về sản phẩm này kể từ tháng 4.

U6 Bamboo (tên tạm thời) dựa trên dòng laptop U6 và sẽ được bán vào cuối năm nay với giá khoảng 1.500 USD. Máy sử dụng chipset Montevina Centrino 2 của Intel, mặc dù cấu hình cụ thể chưa được công bố.

Hình ảnh của Asus U6 Bamboo:

Thứ Hai, 25/08/2008 16:26
51 👨 588
0 Bình luận
Sắp xếp theo