Asus U-Series “thách thức” MacBook Air

Nhà sản xuất Asus hôm 5-5 chính thức giới thiệu ra thị trường 3 mẫu laptop mới có thiết kế mỏng nhẹ mang hơi hướng kiểu dáng của MacBook Air.

Ba mẫu laptop U-Series ra mắt lần này lần lượt có kích thước màn hình 12-inch, 14-inch và 15.6-inch được trang bị đang dạng chủng loại chip vi xử lý của Intel như Celeron, Pentium cho đến chip cao cấp Core 2 Duo.

Một số sản phẩm sẽ sử dụng nhân chip đồ họa tích hợp Intel GMA 4500MHD - chủng loại chip đồ họa tích hợp mà Intel tuyên bố hỗ trợ cả hình ảnh độ nét cao (HD - High Definition). Ngoài ra cũng có những sản phẩm được trang bị card đồ họa rời Nvidia GeForce G 105M hoặc AMD ATI Mobility Radeon HD 4570 đều có dung lượng bộ nhớ 512MB.

Về khả năng kết nối mạng, những sản phẩm dòng U-Series mới sẽ được trang bị công nghệ WiFi mới nhất 802.11n và Bluetooth 2.1+EDR, loa Altec Lansing hỗ trợ SRS Premium Sound, ổ cứng có dung lượng lớn, 4GB RAM DDR2 800MHz và tất nhiên là ổ ghi DVD.

Đáng chú ý một số sản phẩm còn được trang bị bàn phím có đèn chiếu nền và bàn di chuột “tương tác”. Rất có thể đó sẽ là bàn di chuột dạng màn hình cảm ứng song hiện Asus chưa hề tiết lộ chút thông tin nào về đặc điểm kỹ thuật này.

Các sản phẩm sẽ sử dụng hệ điều hành Windows Vista. Không loại trừ sẽ có sản phẩm sử dụng Linux. Hiện Asus chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến thời điểm ra mắt cũng như giá bán những sản phẩm trên.

Thứ Sáu, 08/05/2009 10:31
31 👨 765
0 Bình luận
Sắp xếp theo