Asus tiết lộ Zenbook Infinity, màn hình Gorilla Glass 3

Asus cho biết sẽ mang đến triển lãm Computex 2013 mẫu Zenbook Infinity với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và được hãng này kỳ vọng sẽ hấp dẫn hơn so với model tiền nhiệm.

Asus tiết lộ Zenbook Infinity, màn hình Gorilla Glass 3

Phiên bản Infinity mới có trọng lượng giảm 14% so với tiền nhiệm, cùng với đó là độ dày cũng được giảm xuống chỉ còn 15,5 mm. Điểm sáng giá chính là máy được trang bị công nghệ màn hình chống xước mới nhất của Corning là Gorilla Glass 3, có khả năng chống xước gấp 3 lần so với tiền nhiệm Gorilla Glass 2, biến máy thành ultrabook gần như không thể bị trầy xước.

Asus không đưa ra nhiều thông tin về chi tiết kỹ thuật phần cứng ngoài gợi ý về thiết kế của máy. Nhiều khả năng Zenbook Infinity sẽ được trang bị chip xử lý Intel Core thế hệ mới, dựa trên kiến trúc Haswell giống như dòng sản phẩm MacBook mới của Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt tại WWDC 2013.

Bên cạnh đó, một khả năng khác cũng được kỳ vọng trên Zenbook Infinity chính là một màn hình có độ phân giải cao, ít nhất cũng là phiên bản tùy chọn. Gần đây chính Asus cũng âm thầm cho ra mắt laptop có độ phân giải màn hình ngang ngửa với Retina của Apple tại thị trường châu Âu, đạt mức 2880 x 1620 pixel.

Một màn hình có độ phân giải cao như vậy sẽ đòi hỏi một chip đồ họa hiệu suất cao, tuy nhiên không rõ Asus có thể thực hiện điều này khi model ra mắt lần này chỉ có kích thước dày 15,5 mm mà thôi.

Thứ Ba, 21/05/2013 15:00
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo