Asus lên kế hoạch cho thế hệ Zenfone tiếp theo

Sau khi thế hệ Zenfone đầu tiên của Asus tạo được tiếng vang lớn, hãng đã lên kế hoạch loạt sản phẩm tiếp theo, dự kiến ra mắt vào tháng 1/2015.

Asus vừa công bố sẽ cho ra đời dòng Zenfone thế hệ mới chạy Android vào đầu năm 2015. Nhìn lại dòng Zenfone đầu tiên với các phiên bản 4, 5 và 6 inch, có thể thấy Asus đã ghi dấu ấn quan trọng trên thị trường smartphone.

Sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt bởi mang đến một phong cách thiết kế trang nhã, cấu hình ấn tượng so với mức giá cả phải chăng của mình. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Asus muốn tung ra thế hệ Zenfone mới nhằm kế tục thành công của phiên bản trước.

Asus lên kế hoạch cho thế hệ Zenfone tiếp theo

Theo nguồn tin từ Focus Taiwan, Giám đốc điều hành Asus Jerry Shen cho biết, loạt Zenfone thế hệ mới có thể được trình làng vào tháng 1/2015 tại CES.

Được biết, dòng sản phẩm này sẽ tập trung vào nâng cấp thiết kế, giao diện người dùng, máy ảnh, bộ nhớ trong và tuổi thọ pin. Tuy nhiên, chưa rõ Asus có duy trì kích thước màn hình giống phiên bản cũ, cũng như họ có tiếp tục sử dụng vi xử lý Intel cho sản phẩm của mình hay không.

Asus không tung thế hệ Zenfone đầu tiên ra thị trường thế giới mà chỉ phân phối hạn chế tại 11 quốc gia (chủ yếu là Trung Quốc và thị trường các nước đang phát triển ở Châu Á – Thái Bình Dương).

Thứ Năm, 14/08/2014 10:12
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo