ASUS giới thiệu Ultrabook S Series tại thị trường Việt Nam

Hôm qua, ASUS chính thúc trình làng thị trường Việt Nam dòng ultrabook S Series mới với hiệu suất lưu trữ cao hơn, nhiều chọn lựa hơn với mức giá hấp dẫn.

S series hội đủ các tiêu chuẩn của một chiếc Ultrabook cùng thiết kế thẩm mỹ và cao cấp. Thân máy mỏng chỉ 21 mm, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3 mạnh mẽ cùng card đồ họa rời NVIDIA GT 635M. Đây là chọn lựa dành cho người dùng có nhu cầu di chuyển mức độ cao mỗi ngày.

S series cho khả năng hồi đáp cực nhanh nhờ trang bị đồng thời ổ đĩa lai SSD/HDD và ổ đĩa quang. Sản phẩm còn có bàn phím nguyên khối liền mạch cứng cáp, bàn rê chuột nhận diện cử chỉ trực quan thông minh, thân thiện người dùng, chức năng khởi động lại nhanh trong 2 giây. Bên cạnh đó, cùng định hướng thiết kế thẩm mỹ, giàu chức năng, khả năng lưu trữ tốc độ cao, khách hàng còn có thể chọn lựa dòng notebook K46/ K56 để đồng hành và hài lòng với các nhu cầu điện toán khác nhau của mình.

ASUS giới thiệu Ultrabook S Series tại thị trường Việt Nam
Ultrabook S Series.

Ultrabook mang tính thẩm mỹ cao

Điều đáng ghi nhận của S series chính là thân máy mỏng gọn chỉ 21 mm, một thành tích đáng nể dù tích hợp số lượng lớn công nghệ bên trong. Vỏ ngoài và phong cách của S series được thiết kế với chất liệu kim loại màu xám xử lý kẻ chỉ mỏng, mặt trên bàn phím đúc nguyên khối tạo nên sự cứng cáp và bền bỉ cho sản phẩm trong các điều kiện di động cao.

ASUS giới thiệu Ultrabook S Series tại thị trường Việt Nam

Hiệu suất đáng tin cậy

ASUS đã tích hợp tính năng khởi động lại trong vòng 2 giây trên S series nhờ công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II, cho phép người dùng trở lại công việc hoặc giải trí ngay lập tức tương tự như với chiếc smartphone. Dữ liệu của người dùng cũng luôn được bảo toàn với chức năng tự động backup khi pin xuống dưới ngưỡng 5%. Cốt lõi sức mạnh của dòng ultrabook mới S series còn đến từ bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3, card đồ họa rời NVIDIA GT 635M.

Bên cạnh ổ đĩa quang mở rộng thêm chọn lựa giao tiếp cho người dùng, Ultrabook S6 series sử dung ổ đĩa lai HDD (500 GB HDD + 24 GB SSD). Việc kết hợp này giúp người dùng tận dụng dung lượng bộ nhớ lớn của HDD đồng thời tối ưu lợi ích của SSD (*SSD sử dụng một khu vực đặc biệt cho bộ nhớ đệm, giúp tăng tốc quy trình xử lý bằng cách giữ các dữ liệu thường phải truy xuất tại đó, do đó không cần truy xuất vào bộ nhớ chính mỗi khi cần dùng).

Theo đánh giá của phần mềm PCMark Vantage, ổ đĩa lai HDD cho tốc độ nhanh gấp 8 lần so với ổ HDD truyền thống. Bên cạnh đó, SSD thông minh có thể đáp ứng nhu cầu người dùng và giữ các dữ liệu trong bộ nhớ đệm cho các quy trình xử lý phù hợp. Do không cần phải vận hành, SSD giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tránh hao mòn linh kiện.

ASUS giới thiệu Ultrabook S Series tại thị trường Việt Nam

S series được trang bị trackpad rộng với công nghệ nhận diện cử chỉ thông minh, hỗ trợ tiếp nhận phong phú các cử chỉ gồm 2 ngón tay để phóng to/ thu nhỏ, xoay, cuộn hoặc 3 ngón tay để chuyển đổi tác vụ. Bàn phím sử dụng cấu trúc lắp ráp bên dưới cao cấp và thiết kế bàn phím Chiclet phong cách, cho trải nghiệm đánh máy cứng cáp, thoải mái hơn.

Công nghệ âm thanh vượt trội

Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster Lite cho hiệu suất âm thanh tốt hơn trên mỗi ứng dụng, bao gồm cả âm nhạc, phim ảnh hay chơi game. Âm thanh phát ra trong rõ, mạnh mẽ, gây ấn tượng với hệ thống loa cao cấp và bộ xử lý âm thanh cải tiến.

Nay còn có thêm: notebook thế hệ mới K6 series

Dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế và phong cách tương tự như S6 series, các thế hệ notebook mới K6 sẽ là dòng máy dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy tính hiệu suất cao, thiết kế siêu mỏng và cân nhắc đến yếu tố tài chính. K46 & K56 mang đến cho người dùng hiệu suất ổ cứng lớn cùng tiện ích của ổ đĩa quang. Đồng thời, với mức đầu tư vô cùng hợp lý, người tiêu dùng có thêm chọn lựa để tận hưởng tối đa các tiện ích trên chiếc máy tính của mình.

Thứ Bảy, 29/09/2012 08:18
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo