Asphalt 9: Legends hiện đã có thể download miễn phí trên Xbox và Windows

Microsoft vừa chính thức đưa ra thông báo cho biết tựa game ăn khách Asphalt 9: Legends hiện đã có sẵn để download miễn phí trên các nền tảng Xbox One, Xbox Series X|S và Windows 10. Ngoài ra, bất kỳ ai tải xuống trò chơi trong khoảng thời gian này cũng đều sẽ nhận được phần thưởng bổ sung là một chiếc Porsche 911 GTS Coupe có màu sơn lấy cảm hứng từ thương hiệu Xbox khá độc đáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí mang tính hành động, tiết tấu nhanh, và đặc biệt yêu thích những chiếc siêu xe, Asphalt 9: Legends chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Kể từ khi ra mắt chính thức vào năm 2018, tựa game con cưng của Gameloft đã giành được vô số giải thưởng danh giá, và hơn cả là sự đón nhận của cộng đồng người chơi.

Asphalt 9: Legends

Nói về lý do tại sao trò chơi này nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng, ông Guillaume Da Costa Vieira, Giám đốc Tiếp thị Sản phẩm Cấp cao của Asphalt 9: Legends, cho biết:

“Có thể nói một trong những khía cạnh quan trọng nhất tạo nên sự cuốn hút của trò chơi nằm ở bộ sư tập đồ sộ các siêu xe được lấy nguyên mẫu ngoài đời thực. Chúng ta đang nói đến 140 cỗ máy tốc độ đỉnh cao nhất trên thế giới, được lựa chọn cẩn thận từ các nhà sản xuất huyền thoại như Ferrari, Bugatti và Porsche. Ý tưởng mà Asphalt 9 hướng đến là tất cả mọi người đều có thể ngồi sau tay lái của chiếc xe mơ ước và trải nghiệm nó một cách chân thực nhất qua màn hình. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tùy chỉnh những chiếc siêu xe của mình theo vô số ý tưởng khác nhau tùy vào sở thích cá nhân”.

Asphalt 9: Legends bao gồm cả chế độ chơi cá nhân và nhiều người chơi. Cùng với đó là 180 đường đua khác nhau. Chế độ độ chơi cá nhân có 900 thử thách, trong khi chế độ nhiều người chơi sẽ cho phép bạn đọ sức với 7 tay đua để giành giải thưởng và vị trí cao trên bảng xếp hạng. Một điểm hay trong chế độ multiplayer là hệ thống đánh giá tự động, đảm bảo các đối thủ trong một game đấu sẽ có trình độ ngang tầm nhau, qua đó hạn chế gian lận.

Trên Xbox Series X|S, Gameloft đã tinh chỉnh để Asphalt 9 có thể chạy ở đồ họa 4K đầy đủ và 120 khung hình /giây, đảm bảo có thể cạnh tranh sòng phẳng về mặt trải nghiệm đồ họa với các tựa game đua xe đình đám khác. Nếu bạn muốn chuyển sang chơi trên máy tính Windows, Asphalt 9 hỗ trợ tính năng đồng bộ đa nền tảng khá tiện lợi. Bạn có thể tìm và download trò chơi miễn phí trên Microsoft Store.

Thứ Ba, 07/09/2021 23:23
51 👨 569
0 Bình luận
Sắp xếp theo