Ares 2.5.8

Aresgalaxy
Miễn phí 09/02/2021 0-100

Ares là gì?

Ares là một ứng dụng P2P tuyệt vời để chia sẻ file. Nó hỗ trợ tải xuống các file torrent, bao gồm một trình phát đa phương tiện và hơn hết là nó miễn phí.

Ares theo thời gian đã tự khẳng định mình là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất trong một lĩnh vực cạnh tranh gay gắt. Có thể tải xuống nhạc, phim, chương trình truyền hình, tài liệu văn bản, sách và video game (và rất dễ dàng) với Ares.

Các tính năng đáng chú ý nhất của Ares so với những trình quản lý tải xuống tương tự khác (chẳng hạn như eMule) bao gồm việc không có file bị hỏng, khả năng xác minh tính xác thực của file trước khi tải xuống và tốc độ tải xuống cực nhanh, thường tận dụng tối đa băng thông của bạn .

Tương tự như các chương trình P2P khác, Ares cho phép bạn có danh sách liên hệ, chia sẻ các thư mục, xem trước file khi chúng đang được tải xuống, tiếp tục quá trình tải xuống và tìm kiếm mạng lưới người dùng khổng lồ theo danh mục. Tất cả điều này từ một giao diện thuận tiện, gọn gàng.

Ares là một ứng dụng P2P tuyệt vời để chia sẻ file
Ares là một ứng dụng P2P tuyệt vời để chia sẻ file

Các chức năng của Ares

Cũng giống như eMule, BitTorrent hoặc uTorrent, Ares giúp bạn tải phim, nhạc, chương trình, game, hình ảnh và các file khác (miễn là chúng không có bản quyền).

Ứng dụng hỗ trợ tải xuống file torrent, cho phép bạn xem trước các file trước khi tải. Nó bao gồm một trình phát để phát các file media (âm thanh và video) trong thư mục chia sẻ, cũng như cho phép bạn lướt web trực tiếp từ client.

Với Ares, bạn có thể tải xuống một file từ nhiều nguồn, điều này giúp cải thiện tốc độ tải xuống. Khi nói đến tốc độ, có phần mềm hứa hẹn sẽ tăng tốc tải xuống Ares của bạn, như Ares Galaxy SpeedUp hoặc Turbo Booster, nhưng hiệu quả của chúng chưa thực sự chắc chắn.

Những tính năng của Ares

Trực quan và thích ứng với tất cả

Giao diện của Ares rất dễ sử dụng. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể truy cập tất cả các tính năng chính của client (tìm kiếm, tải xuống, trò chuyện, cài đặt, thư viện và duyệt Internet) từ màn hình chính.

Tận dụng tối đa công cụ tìm kiếm, cho phép bạn lọc nội dung theo loại.

Tốc độ tải xuống

Ares phù hợp với những người đang tìm kiếm phần mềm chia sẻ file trực quan và không phức tạp. Thời gian chờ đợi để bắt đầu tải xuống là tối thiểu và tốc độ tải cũng thật tuyệt vời.

Đôi khi (mặc dù khá hiếm), bạn có thể gặp sự cố khi kết nối, nhưng sử dụng công cụ Ares Fix sẽ giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Phiên bản mới nhất hỗ trợ giao thức BitTorrent và các Shoutcast radio station

Ưu điểm

  • Thực sự dễ sử dụng
  • Chờ đợi tối thiểu để tải file xuống
  • Bao gồm trình phát media

Nhược điểm

  • Sự cố kết nối gián đoạn
51 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo