Apple tung video quảng cáo pin và độ bền tuyệt vời của iPhone 13

Đúng như kế hoạch, Apple đã tung ra các mẫu iPhone 13 vào đầu tháng 9/2021. Tuy không có quá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại hình, nhưng các mẫu iPhone mới đã được nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng phần cứng và đặc biệt là thời lượng pin. Điều này quan trọng đến nỗi dù sản phẩm đã ra mắt được hơn 3 tháng, nhưng Apple cũng không ngại tung ra video quảng cáo để “nhắc nhở” người dùng về những điểm mạnh này trên các mẫu iPhone 13 mới.

Cụ thể, Apple vừa bất ngờ tung ra hai đoạn video quảng cáo mới trong đó nêu bật tuổi thọ pin và độ bền của các mẫu iPhone 13. Video nói về độ bền của Apple có tiêu đề "Run Baby Run", trong đó một đứa trẻ mới biết đi cầm trên tay một chiếc iPhone 13 và chạy quanh nhà. Đứa trẻ bất ngờ làm rơi chiếc iPhone 13, thiết bị sau đó va đập các vật dụng khác nhau trong nhà, thậm chí rơi vào bồn rửa mặt. Sau tất cả, chiếc iPhone vẫn sống sót và thậm chí hoạt động bình thường.

Trên thực tế, iPhone 12 là dòng iPhone đầu tiên được trang bị kính Ceramic Shield làm từ các tinh thể gốm nano để tăng khả năng chống chịu va đập vật lý. Vì iPhone 13 series cũng có mặt kính Ceramic Shield nên không có gì quá bất ngờ khi công ty Cupertino lại một lần nữa đi sâu quảng bá về tính năng này.

Video thứ hai có tiêu đề Doin Laps, trong đó nêu bật thời lượng pin ấn tượng của iPhone 13. Nội dung tập trung vào hình ảnh một đứa trẻ đạp xe cả ngày và cầm trên tay chiếc iPhone 13 để quay mọi thứ xung quanh. Vào cuối ngày, chiếc iPhone này vẫn có thể sử dụng và ghi âm bình thường, cho thấy rằng thời lượng pin không phải là vấn đề với các mẫu iPhone mới, ngay cả khi người dùng sử dụng những tác vụ nặng, liên tục như quay video độ phân giải cao.

Nhìn chung, Apple luôn rất thành công trong việc tạo ra những video quảng cáo hấp dẫn về mặt hình ảnh và cả nội dung. Tất cả phục vụ mục đích nêu bật một hoặc một số tính năng của sản phẩm bằng cách tạo ấn tượng sâu với người dùng.

Bạn có quan điểm thế nào về quảng cáo mới nhất của Apple dành cho iPhone 13, cũng như độ bền và thời lượng pin của sản phẩm? Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Hai, 31/01/2022 00:36
51 👨 649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ