Apple sẽ mua lại iPhone cũ tại Việt Nam?

Tin vui cho các tín đồ nhà “Táo” là sắp tới Apple sẽ tổ chức chương trình mua lại iPhone cũ tại Việt Nam sau khi công ty đã tiến hành mua lại iPhone cũ tại các nước như Mỹ, Anh và Ấn Độ.

Hiện trên website của Apple, đang đăng tải thông tin tìm kiếm ứng viên cho vị trí Giám đốc Chương trình Tái sử dụng (Mua lại) toàn cầu, một người có thể “phát triển và triển khai chương trình tại các thị trường mới nổi với trọng tâm là APAC và ALAC, trong khi cải thiện chương trình tại EMEIA và Bắc Mỹ hiện tại”.

Apple sẽ mua lại iPhone cũ tại Việt Nam?
iPhone cũ sẽ được Apple mua lại

Theo như mô tả thì công việc mới hé lộ rằng Apple đang lên kế hoạch đưa chương trình mua lại máy cũ đến một số thị trường mới nổi thuộc Châu Á - Thái Bình Dương, Mỹ Latinh và vùng Caribe.

Apple mô tả chương trình là “xu hướng lớn” với mục tiêu nâng cao thị phần của Apple tại các thị trường mới nổi, những nước đang phát triển và “giảm dòng nguyên vật liệu mang thương hiệu Apple đến các thị trường trái phép, làm giảm thương hiệu Apple”.

Apple sẽ mua lại iPhone cũ tại Việt Nam?
Và có thể đổi iPhone mới, phụ thêm tiền

Apple hiện đã triển khai nhiều chương trình mua lại và tái chế trên thế giới thông qua website của hãng. Trước khi ra mắt chương trình mới tại các cửa hàng bán lẻ thông qua chuỗi cửa hàng Mỹ, Anh và Ấn Độ trong năm 2013, Apple cũng thực hiện chương trình tái chế, tái sử dụng trực tuyến vẫn còn hiệu lực tại một số nước như Canada, Nhật, Brazil, Costa Rica, Ấn Độ và vài quốc gia châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu.

Apple sẽ mua lại iPhone cũ tại Việt Nam?
iPhone cũ sẽ được Apple tái chế

Nếu điều này trở thành sự thật thì đó là một tin vui cho các iFan tại Việt Nam, những người sẽ luôn muốn đổi mới sản phẩm của mình và nâng cấp lên một thiết bị mới.

Thứ Hai, 25/11/2013 15:33
31 👨 399
0 Bình luận
Sắp xếp theo