Apple sắp ngừng sản xuất MacBook Pro không màn hình Retina

Có thể Apple sẽ ngừng sản xuất phiên bản 13 inch với màn hình thường của Macbook Pro trong thời gian tới đây khi đã có thông tin cho thấy điều này.

Apple sắp ngừng sản xuất MacBook Pro không màn hình Retina

Theo Digitimes trích dẫn nguồn tin từ chuỗi các nhà sản xuất Đài Loan, Apple dự kiến sẽ ngừng sản xuất Macbook Pro 13 inch màn hình không Retina vào nửa sau năm 2014 nhằm tập trung hơn cho các phiên bản có màn hình Retina.

Nguồn tin cũng chỉ ra rằng hiện Apple đã giảm giá cho những Macbook Pro không màn hình Retina và khoảng cách giá của 2 loại máy có/không có màn hình Retina này khá gần. Với những ưu điểm vượt trội, người dùng đang có xu hướng bỏ thêm tiền để mua máy có màn hình Retina hơn.

Trong năm 2013, Táo khuyết đã bán ra tổng cộng 17,12 triệu máy Mac, giảm 1,03% so với cùng kì năm trước đó. Đây có thể là nguyên nhân Apple ngừng sản xuất dòng máy trên nhằm thu hẹp "bộ sưu tập" máy để dễ quản lí cũng như tăng tính cạnh tranh. Năm ngoái, hãng cũng đã từng ngừng sản xuất phiên bản 15 inch của Macbook Pro.

Bên cạnh thông tin về Apple, nguồn tin này còn cho biết thêm rằng Intel sẽ cung cấp Ultrabook thế hệ thứ 2 vào Q4/2014 tới đây với chip Broadwell thế hệ mới tiết kiệm năng lượng hơn, hỗ trợ tốt cho màn hình Ultra HD và công nghệ không dây WiGig. Ngoài ra, giá cả cũng sẽ phù hợp hơn cho nhu cầu của người dùng.

Thứ Năm, 06/03/2014 08:27
31 👨 563
0 Bình luận
Sắp xếp theo