Apple Pay đã hỗ trợ hầu hết các thẻ thanh toán ngân hàng tại Mỹ

Đây là một bước tiến rất nhanh của Apple khi họ mới vừa giới thiệu tính năng này và chỉ giới hạn trên một số các thiết bị đời mới. Vì thế, rất ấn tượng khi dịch vụ của Apple Pay chiếm tới 90% giá trị thanh toán bằng thẻ tín dụng tại Mỹ.

Apple Pay đã hỗ trợ hầu hết các thẻ thanh toán ngân hàng tại Mỹ

Apple đã phát biểu với tờ The New York Times rằng dịch vụ Apple Pay của họ giờ đây đã hoạt động rộng rãi và chiếm tới 90% các thanh toán thông qua thẻ tín dụng, sử dụng tính năng Apple Pay trên các thiết bị iOS mới.

Để rõ ràng hơn, không phải cứ 10 lần mua hàng với thẻ tín dụng thì sẽ có 9 lần người dùng sử dụng Apple Pay. Mà là với 10$ mua hàng thì giá trị được thanh toán bởi Apple Pay lên tới 9$. Tuy nhiên Apple không công bố cụ thể số lần mà người dùng sử dụng Apple Pay để thanh toán.

Ngành thực phẩm thống kê được có tổng cộng 150.000 giao dịch mà người dùng sử dụng Apple Pay. 12% tất cả các dịch vụ tap-to-pay của McDonald được thực hiện bởi Apple Pay. Rất nhiều người dùng đã sử dụng dịch vụ Google Wallet với NFC và một thẻ RFID American Express để thanh toán với McDonald thông qua dịch vụ tap-to-pay từ những năm 2011 nên có lẽ nhà cung cấp thực phẩm này không còn thấy lạ lẫm gì với Apple Pay.

Apple Pay rất tiện lợi và cho thấy tham vọng lớn của Apple trong việc đưa thiết bị iOS lên một tầm quan trọng mới, thay thế thói quen cà thẻ tín dụng thông thường của người dùng. Người dùng có thể thanh toán nhanh chỉ với Apple Pay chỉ cần dịch vụ họ sử dụng đã hỗ trợ tính năng payment này.

Thứ Tư, 17/12/2014 15:53
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo