Apple: Loại bỏ trục trặc của ứng dụng Photoshop

Hãng Apple đã khắc phục tất cả những trục trặc xảy ra với người sử dụng Photoshop bằng bản vá cho hệ điều hành Mac OS X.

Ngay sau khi tung ra bản sửa lỗi này, công ty cho biết những trục trặc xuất hiện trong quá trình ghi file của ứng dụng Adobe Creative Suite 3 lên máy chủ từ xa đã được giải quyết triệt để.

Những người sử dụng bộ ứng dụng này đã thông báo trên forum hỗ trợ của Apple và Adobe về tình trạng bị hỏng file hoặc máy chủ từ chối khi ghi lên folder lưu trữ trên mạng. Riêng cộng đồng sử dụng Apple còn nhấn mạnh rằng vấn đề này chỉ phát sinh sau khi họ tải bản cập nhật Mac OS X 10.5.3 phát hành hôm 28/5.

Nhận xét về bản sửa lỗi lần này, người sử dụng có nick là "chadclark" bày tỏ "có vẻ như bản cập nhật 10.5.4 đã loại bỏ được các lỗi xuất hiện gần đây. Sau khi thử nghiệm một vài file, kết quả cho thấy mọi thứ đều tốt hơn".

Bản sửa lỗi Mac OS X 10.5.4 cũng đồng thời giải quyết những trục trặc khác trong một số thành phần đặc biệt của ứng dụng đi kèm. Đó là 2 miếng vá cho giao thức kết nối không dây AirPort, 7 lỗi trong bộ ứng dụng lịch trình iCal cũng được loại trừ. Cùng với 2 lỗi của trình duyệt Safari, 3 lỗi trong tiện ích Spaces và Expose được khắc phục.

Apple cũng khẳng định 4 trục trặc cơ bản nữa là giao thức L2TP và kết nối VPN đã được giải quyết hoàn toàn. Các lỗ hổng này không liên quan đến phần mềm Adobe.

Đúng như mong đợi, Apple đồng thời cải tiến một cách toàn diện dịch vụ online của hệ điều hành Mac OS X 10.5.4 để chuẩn bị cho người sử dụng chào đón phiên bản iPhone 2.0 ra mắt ngày 13/7. Trong đó, iPhone và iCal đã có chức năng đồng bộ hóa cho tương thích với firmware của chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới.

Những người sử dụng Mac OS X có thể tải bản sửa lỗi tại đây hoặc nhận bản cài đặt qua chức năng update tích hợp sẵn trên hệ điều hành này.

Thứ Năm, 03/07/2008 14:53
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản