Apple kỷ niệm 3 năm ngày mất Steve Jobs như thế nào?

Cố CEO Steve Jobs của Apple đã ra đi đúng ngày 5/10/2011 cách đây 3 năm, vì căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ông ra đi khi được 56 tuổi.

Apple kỷ niệm 3 năm ngày mất Steve Jobs như thế nào?
Steve Jobs đã ra đi đúng ngày này cách đây 3 năm.

Chủ Nhật là ngày kỷ niệm 3 năm Steve ra đi. Tôi chắc chắn rằng nhiều người trong số các bạn sẽ nghĩ về Steve trong ngày này, cũng như tôi”, bức email của Tim Cook viết.

Tôi hy vọng các bạn sẽ dành một khoảnh khắc để tưởng nhớ những gì Steve đã làm nhằm giúp thế giới tốt đẹp hơn. Trẻ em học theo phương pháp mới nhờ những sản phẩm mà ông mơ ước. Những người sáng tạo nhất trên hành tinh dùng sản phẩm của ông để soạn ra những bản nhạc giao hưởng và những bài hát, viết mọi thứ từ tiểu thuyết đến thơ ca đến tin nhắn. Các tác phẩm để đời của Steve đã giúp các nghệ sỹ tạo ra những kiệt tác của họ”.

Tim Cook cũng viết rằng tầm nhìn của Steve “không chỉ dừng lại ở những năm tháng ông còn sống, giá trị mà ông tạo dựng nên cho Apple sẽ còn mãi mãi với chúng ta. Nhiều ý tưởng và dự án mà chúng ta đang xây dựng ngày hôm nay được bắt đầu sau khi ông mất, nhưng ảnh hưởng của ông – lên tất cả chúng ta – là không thể nhầm lẫn được”.

Hãy vui vẻ trong kỳ nghỉ cuối tuần, và cảm ơn các bạn vì đã giúp mang di sản của Steve vào tương lai”.

Mỗi năm, Apple lại tưởng nhớ đến Jobs theo nhiều cách vào ngày ông mất. Năm ngoái, Cook cũng gửi email đến toàn thể nhân viên. Năm 2012, Cook đăng một bức thư lên website của công ty. Và vào ngày sau khi Steve Jobs ra đi năm 2011, Apple đã cho ra một trang tưởng nhớ Steve Jobs trên trang chủ của hãng, trang tưởng nhớ này vẫn còn mãi đến ngày hôm nay. Nhiều người vẫn đang đăng lên đây những lời tưởng nhớ, cám ơn sâu sắc đến Steve Jobs. Trang web hầu như liên tục được cập nhật, liên tục có thêm những lời yêu thương và kính trọng dành cho Steve Jobs.

Apple kỷ niệm 3 năm ngày mất Steve Jobs như thế nào?
Trang web tưởng nhớ Steve Jobs trên website Apple.

Thứ Hai, 06/10/2014 08:13
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo