Apple khai trương 3 cửa hàng Apple Watch tại London, Paris

Apple sẽ khai trương loạt cửa hàng chuyên bán Apple Watch (Apple Watch Shop) vào ngày 10 tháng 4 tới tại 3 thành phố đầu tiên là London, Paris và Tokyo. Mỗi cửa hàng đều được thiết kế sang trọng, cao cấp và nằm bên trong các trung tâm mua sắm lớn.

Apple khai trương 3 cửa hàng chuyên bán Apple Watch vào ngày 10 tháng 4 tại London, Paris và Tokyo

Người mua có thể tìm ra cửa hàng Apple Watch bên cạnh các cửa hàng bán trang sức hay xa xỉ phẩm tại 3 trung tâm mua sắm cụ thể là Selfridges ở London, Galeries Lafayette ở Paris và Isetan tại Tokyo. Những ai ghé thăm từ ngày 10 đến 24 tháng 4 sẽ có thể được xem trước các mẫu đồng hồ và đặt hàng trước. Giờ mở cửa sẽ từ 9:30 sáng - 9 tối (thứ 2 đến thứ 7) và 11:30 sáng - 6:15 tối (chủ nhật). Apple cũng nhấn mạnh là các cửa hàng này chỉ bán Apple Watch, không bán và cũng không hỗ trợ các sản phẩm khác của hãng như iPhone, iPod, iPad hay MacBook.

Đối với phiên bản bằng vàng của Apple Watch, Apple cho biết sản phẩm chỉ có tại một số địa điểm bán lẻ nhất định, bao gồm cả 3 địa chỉ vừa nêu trên. Khách hàng mua phiên bản cao cấp với giá từ 10.000 đến 17.000 USD sẽ được ưu tiên dùng thử trong 30 phút với sự hướng dẫn của các chuyên gia. Trong khi đó, những ai mua các phiên bản Apple Watch Sport hay phiên bản thường thì chỉ có 15 phút để trải nghiệm mà thôi.


Apple Watch Shop tại Isetan Shinjuku đang được xây dựng.​

Thứ Hai, 30/03/2015 08:47
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp