Apple đang miễn phí cho người dùng tựa game Starman cực hay

Bạn đang tìm một tựa game thú vị dành cho thiết bị iPhone, thế nhưng các trò chơi trên app lại không đủ làm thỏa mãn tính giải trí của bạn, còn các game trả tiền lại quá đắt. Không sao cả, trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu đến bạn một tựa vô cùng thú vị, đặc biệt đây là tựa game trả phí nhưng hiện tại người dùng có thể tải miễn phí về sử dụng đó là game Starman: Tale of Light và tựa game độc đáo này do hai anh em kiến trúc sư Sergio Abril và Jacobo Abril phát triển. Khi chơi game này, bạn sẽ điều khiển Starman một nhân vật duy nhất trong game và để chiến thắng bạn phải đi giải hết những câu đố trong không gian tối tăm và đáng sợ. Nếu bạn vượt qua hết những câu đố, bạn sẽ mang được “ánh sáng về làng”. Với lối chơi giải đố khá thử thách, trò chơi gây được ấn tượng mạnh nhờ vào hệ thống câu đố không trùng lắp về cách giải. Thậm chí nhà phát triển cũng thiết kế trò chơi cẩn thận để hỗ trợ iPhone X mà không làm hỏng cảm giác trải nghiệm game khi nhìn thấy “tai thỏ”.

Lưu ý, tựa game này không được miễn phí thẳng trên App Store, nếu muốn tải về miễn phí bạn phải làm theo hướng dẫn dưới đây để lấy game về.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải tải về ứng dụng App Store về điện thoại, bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về tại đây.

Bước 2: Sau đó mở ứng dụng lên để chạy ứng dụng, sau đó bấm vào nút Choose a Country or Region trong trường hợp bạn gặp giao diện dưới đây. Nếu bạn được vào thẳng trang chủ không gặp giao diện này thì bạn hãy chuyển qua bước 4.

Bấm vào nút Choose a Country or Region

Bước 3: Tiếp theo bạn kéo xuống dưới cùng màn hình, chọn mục United States và bấm Save.

Chọn mục United States

Bước 4: Bây giờ, bạn truy cập vào giao diện ứng dụng ở trang chủ, kéo xuống dưới để tìm trò chơi Starman: Tale of Light, bấm vào nút Download now for free.

Tải ứng dụng về máy

Bước 5: Bấm tiếp nút Download now for free > chọn Continue.

Chọn tải về

Bước 6: Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu người dùng nhập lại mật khẩu Apple ID để đăng nhập và tải game về.

Đăng nhập ID

Bước 7: Bấm vào nút Redeem là được.

Bấm vào nút Redeem

Vậy là xong rồi, bạn nhận được trạng thái như dưới đây là xem như thành công, bạn đã có thể sở hữu game này mãi mãi.

Đây là tựa game được đánh giá rất tốt và nên tải về sử dụng. Khuyến mại này sẽ kéo dài đến tháng 7/2018, bạn cứ thoải mái tải.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 07/04/2018 09:33
31 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo