Apple đăng kí nhãn hiệu HealthKit

Apple vừa nộp đơn đăng kí nhãn hiệu HealthKit ở cả Mỹ và Châu Âu trước thềm ra mắt iOS 8 vào mùa thu này. Trong khi hồ sơ tại Mỹ chỉ bao gồm các loại phần mềm máy tính và các văn bản có liên quan tới HealthKit (Đã được nộp vào ngày 31/07 vừa qua) thì hồ sơ nộp ở Châu Âu (vừa được công bố ngày 04/08) được mở rộng có liên quan đến: sức khoẻ, cảm biến theo dõi hoạt động thể thao, thiết bị y tế và đồng hồ.

Apple đăng kí nhãn hiệu HealthKit

Dưới đây là một phần văn bản được công bố:

"Danh mục hàng hoá và dịch vụ y tế, thể dục, các bài tập về sức khoẻ, cảm biến sức khoẻ, màn hình và hiển thị, thiết bị và dụng cụ y tế... đồng hồ và dụng cụ đo: đồng hồ đeo tay, đồng hồ, máy đo thời gian có sử dụng đồng hồ, đồng hồ bấm giờ, dây đeo đồng hồ, case cho đồng hồ, các bộ phận có liên quan tới đồng hồ, các phụ kiện, trang sức..."

Những điều trên dĩ nhiên sẽ làm chúng ta nghĩ ngay đến iWatch của Apple đã được đồn đoán rất nhiều trong thời gian gần đây, khi mà Apple đã tập hợp một đội ngũ làm việc có liên quan đến y tế, thể dục, các chuyên gia thời trang. Có thể Apple đã sẵn sàng công bố iWatch vào mùa thu này cùng với iOS 8.

Trong khi HealthKit bao gồm các ứng dụng về sức khoẻ sẽ là phần cốt lõi có liên quan tới iWatch - một sản phẩm sẽ đến từ Apple, thì công ty cũng đã đăng kí nhãn hiệu iWatch ở một số quốc gia bao gồm: Nhật Bản, Mexico và Thổ Nhĩ Kỳ, đều thuộc phân loại cho đồng hồ và trang sức như đã công bố ở Châu Âu.

Thứ Tư, 06/08/2014 08:32
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo