Apple có thể nâng cấp MacBook với Core i5 và i7

Ngoài thế hệ vi xử lý mới của Intel, MacBook còn được trang bị ổ cứng thể rắn SSD và công nghệ Optimus mới nhất từ Nvidia.

Theo các thông tin từ MacRumors, Apple sẽ sớm cho ra mắt các phiên bản của MacBook, MacBook Pro và MacBook Air với sự góp mặt của vi xử lý Core i3, i5 hoặc i7. Một nhà cung cấp linh kiện cho Apple tại Đài Loan cho biết, lý do cho sự chậm trễ này là do sự hạn chế trong thời gian vừa rồi của nguồn cung cấp các vi xử lý Arrandale 32nm.


MacBook Pro sẽ sớm được nâng cấp trong tháng này. Ảnh: Appleinsider.

Cũng theo nguồn thông tin trên, các model máy tính xách tay mới của "Quả táo" sẽ được tích hợp ổ cứng lên đến 640 GB hoặc ổ cứng thể rắn SSD dung lượng tới 248 GB. Tuổi thọ pin cũng được tăng lên tới hơn 8 giờ (so với khoảng 7 tiếng hiện tại).

Ngoài ra, công nghệ Optimus của Nvidia giúp chuyển đổi giữa chip đồ họa tích hợp và card đồ họa rời cũng sẽ được đưa vào các dòng sản phẩm mới giúp nâng cao tối đa hiệu suất sử dụng máy.

Hiện nay, một số model MacBook Pro đã có tính năng chuyển đổi từ chip đồ họa Nvidia GeForce 9400M tới card đồ họa mạnh mẽ 9600M GT. Tuy nhiên, công việc chuyển đổi này chưa thực sự đem lại hiệu quả cao như công nghệ mới của Nvidia.

Dự kiến, các phiên bản nâng cấp trên sẽ được Apple giới thiệu tới người tiêu dùng ngay trong tháng này.

Thứ Tư, 07/04/2010 17:07
31 👨 511
0 Bình luận
Sắp xếp theo