Apple chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 10 của Apple Store

Apple Store nhận được thiết bị mới và nhân viên phải treo một tấm rèm đen xung quanh cửa hàng để che toàn bộ hoạt động bên trong.

Apple chuẩn bị cho sinh nhật lần thứ 10 của Apple Store
Nhân viên Apple Store kéo rèm che các hoạt động bên trong. (Ảnh: BGR).

Theo nguồn tin từ BGR, "Quả táo" không chỉ lên kế hoạch cho ngày 19/5 mà còn tất bật trong cả dịp cuối tuần vài ngày trước. Theo đó, sẽ có một ca trực đặc biệt từ đêm ngày 15 đến sáng ngày 16.

Apple Store nhận được thiết bị mới và nhân viên sẽ phải treo một tấm rèm đen xung quanh cửa hàng để che toàn bộ hoạt động bên trong.

Như vậy, nếu nguồn tin trên là sự thật, Apple đang có một kế hoạch cho dịp kỷ niệm này, có thể sẽ là giảm giá hoặc quà tặng khi mua những sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, "thiết bị mới" đã được đề cập làm dấy lên sự tò mò cho giới quan sát.

Đó có thể là một thiết kế mới của iPhone hoặc khả năng cao hơn là phiên bản iMac đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập Apple Store.

Từ trước đến nay, Apple thường tặng quà khách hàng và người hâm mộ trong dịp lễ kỷ niệm của mình, ít nhất là với những người đã xếp hàng cả ngày mỗi khi "Quả táo" ra mắt một sản phẩm mới.

Tính đến cuối năm 2010, Apple đã mở 317 cửa hàng, trong đó 233 Apple Store ở Mỹ và 84 ở châu Âu và châu Á. Nơi trưng bày những thiết bị ăn khách như iPhone, iPod, iPad và MacBook này đóng góp 3,2 tỷ USD, chiếm 13% doanh thu bán hàng trong năm tài khóa 2010 của Apple.

Thứ Ba, 17/05/2011 07:25
31 👨 247
0 Bình luận
Sắp xếp theo