Apple âm thầm tung tính năng ai cũng mong chờ trên iOS 11

Nhưng Apple đã không công bố tính năng mở chế độ năng lượng thấp trên Control Center và có vẻ như người dùng sẽ phải tiếp tục làm rất nhiều bước để mở tính năng này. Thế nhưng ai cũng mở lòng khi đọc được dòng tweet từ nhà phát triển ứng dụng Ryan Jones. Dù không có thông báo chính thức từ Apple nhưng đúng là tính năng này đã có mặt trên iOS 11.

Bên cạnh khả năng bật/tắt chế độ năng lượng thấp trong Control Center, người dùng còn có thể thay đổi một số thiết lập như kết nối Cellular, thêm phím tắt tới ứng dụng Notes... mà không buộc phải dùng các shortcut Apple cho trước nữa.

Các lựa chọn phím tắt của Galaxy S8
Các lựa chọn phím tắt của Galaxy S8

Nhiều năm qua, người dùng Android đã có thể tùy ý thay đổi các thiết lập này, từ đó chỉ cần vuốt màn hình là đã mở ra danh sách các shortcut do người dùng tự chọn và thêm vào. Dù không đáng kể so với những điều mà Apple thông báo tại WWDC nhưng đây cũng là dấu hiệu cho thấy Apple cuối cùng cũng trao cho người dùng nhiều quyền hơn để sử dụng iPhone, iPad theo cách họ muốn. Chưa rõ những shortcut mà chúng ta thêm vào Control Center này có còn trên iOS cho tới phiên bản cuối cùng vào mùa thu hay không.

Thứ Hai, 26/06/2017 16:24
51 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản