AOL phát hành phiên bản mới chống spyware

America Online công bố phát hành phiên bản kế tiếp của trình diệt spyware AOL Spyware Protection 2.0 với nhiều tính năng mạnh mẽ được tích hợp thêm.

AOL Spyware Protection (ASP) 2.0 bao gồm bốn dạng dò tìm khác nhau, hoạt động trong các khoảng thời gian như 60 giây, mỗi 15 phút, mỗi ngày hay hằng tuần.

America Online cung cấp ASP 2.0 hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng dò tìm và khóa các lỗi bảo mật, các chương trình gây phiền toái hay trình theo dõi của các website. ASP 2.0 có bốn cấp bậc bảo mật chống lại các phần mềm do thám và quảng cáo:

- Sau mỗi 60 giây: Bộ dò tìm tự động quét trong bộ nhớ với khả năng định dạng khoảng 15.000 loại spyware, adware có thể hoạt động âm thầm trong bộ nhớ (thường làm máy tính hoạt động chậm chạp hơn).

- Sau mỗi 15 phút: tính năng AOL SpyZapper quét nhanh trong vòng 1 giây dò tìm những chương trình mới vừa được tải về hay cố gắng tự cài đặt lại.

- Sau mỗi ngày: “Quick Scan” sẽ tự động quét kiểm tra và nhận dạng 28.000 loại spyware, adware.

- Sau mỗi tuần: ASP 2.0 sẽ thực hiện quét toàn diện (full drive scan) tất cả các ổ đĩa của người dùng.

AOL Spyware Protection cũng tự động cập nhật bảo mật thường xuyên giúp người dùng có thể chống lại các nguy cơ tấn công từ spyware, adware mới nhất.

Người dùng AOL 9.0 cũng như AOL 8.0 sẽ đựơc tải về các phiên bản khác nhau, người dùng sẽ tự động nhận được phiên bản mới này khi đăng nhập. ASP 2.0 hoạt động dựa trên việc sử dụng bộ nhớ nhàn rỗi, vì thế không ảnh hưởng đến tốc độ của máy tính khi thực hiện quét dò tìm hay cập nhật.

TRẦN THANH TRỰC

Thứ Sáu, 23/09/2005 08:20
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp