Chùm ảnh độc và lạ về Việt Nam và một số nơi khác trên Trái Đất chụp bởi Google Earth

Dưới đây là những bức ảnh thú vị về Việt Nam và một số nơi khác trên Trái Đất được chụp bởi Google Earth. Nhìn từ trên cao, Trái Đất không chỉ có màu xanh của sự sống mà có những mảng màu hút mắt trông như mê cung trừu tượng.

Cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc ở huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ được tô điểm thêm bởi đám mây khiến cho bức tranh càng thêm đẹp và ấn tượng.

Cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc ở huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ

Từ trên cao, vịnh Hạ Long như một bức tranh nổi bật với màu xanh của cây cỏ đối lập với khung màu xanh nhạt của nền nước.

Từ trên cao, vịnh Hạ Long như một bức tranh nổi bật với màu xanh của cây cỏ đối lập với khung màu xanh nhạt của nền nước

Các bè nuôi cá ở làng bè Long Sơn, huyện Tân Thạnh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạo thành các khối vuông liền nhau.

Các bè nuôi cá ở làng bè Long Sơn, huyện Tân Thạnh, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Bức ảnh độc đáo về sông Lena ở Nga, một trong những hệ thống sông ngòi lớn nhất thế giới với tổng chiều dài ở tất cả các nhánh lên đến 4.400km. Bức ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến một bộ rễ cây trong lòng đất.

Bức ảnh độc đáo về sông Lena ở Nga

Sông Mississippi chảy qua thành phố Memphis, bang Tennessee của Mỹ, được bao quanh bởi các khối vuông của nhà cao tầng và cánh đồng nông nghiệp.

Sông Mississippi chảy qua thành phố Memphis, bang Tennessee của Mỹ

Hình ảnh núi lửa Manam phun trào vào năm 2010 được ghi lại bởi Google Earth. Thay vì màu xám của tro và khói, đám mây phun ra từ núi lửa lại có màu trắng tinh khôi khiến giới khoa học hoang mang.

Hình ảnh núi lửa Manam phun trào vào năm 2010 được ghi lại bởi Google Earth

Hồ Carnegie ở Australia, nơi gần như khô khốc, thấy cả đáy bùn nếu rơi vào tình trạng khô hạn kéo dài. Nhưng hình ảnh do Google Earth ghi lại cho thấy nó xanh mát hơn chúng ta nghĩ.

Hồ Carnegie ở Australia

Google Earth chụp nơi giao nhau giữa sông chảy từ đất liền đổ vào biển tại khu vực hạ lưu Tây Australia. Màu sắc trong bức ảnh đã được chỉnh sửa để thể hiện rõ hàm lượng phù sa và mật độ địa hình khác nhau của khu vực này.

Google Earth chụp nơi giao nhau giữa sông chảy từ đất liền đổ vào biển tại khu vực hạ lưu Tây Australia

Hình ảnh cấu trúc Richat, một hệ tầng địa chất nằm sâu trong hoang mạc Mauritania do Google Earth ghi lại khiến nhiều người liên tưởng tới mắt thần hoặc một củ hành tây bị cắt lát.

Hình ảnh cấu trúc Richat, một hệ tầng địa chất nằm sâu trong hoang mạc Mauritania do Google Earth

Những ốc đảo và nguồn nước tự nhiên nằm giữa sa mạc ở Al-Hasa, Arab Saudi trông như bức tranh trừu tượng khi quan sát từ trên cao.

Những ốc đảo và nguồn nước tự nhiên nằm giữa sa mạc ở Al-Hasa, Arab Saudi

Dải màu sắc trong bức ảnh là các con sông lớn ở Tây Nam Trung Quốc, bên cạnh là những đỉnh núi phủ tuyết trắng phía Đông dãy Hymalaya.

Những đỉnh núi phủ tuyết trắng phía Đông dãy Hymalaya

Pico del Teide, một ngọn núi lửa ở Tenerife, Tây Ban Nha trông như bề mặt sao Hỏa.

Pico del Teide, một ngọn núi lửa ở Tenerife, Tây Ban Nha trông như bề mặt sao Hỏa

Thứ Ba, 09/06/2020 16:09
52 👨 4.289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí