Anh em nương tựa là gì?

“Anh em nương tựa” hiện đang là từ khóa hot nhất, được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, khuấy đảo Facebook, Tiktok? Vậy “anh em nương tựa” là gì, có nguồn gốc từ đâu? Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Anh em nương tựa

Anh em nương tựa là gì?

Nương tựa là mối quan hệ tương hỗ giữa anh em, dù ruột thịt hay không. Họ cậy nhờ vào để tồn tại và sống, thiếu nhau thì không thể sống và tồn tại được.

Về mặt xã hội, anh em nương tựa được dùng khi nói đến mối quan hệ thân thiết, thường xuyên giúp đỡ nhau trong cả cuộc sống và công việc giữa những người đàn ông là bạn bè thân.

Nguồn gốc của trend “anh em nương tựa”

Anh em nương tựa là cụm từ trích từ câu nói của một vị doanh nhân khi bị nghi có mối quan hệ không bình thường với một ca sĩ 9X:“Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà. Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu.”.

Cộng đồng mạng đang dùng “Anh em nương tựa” như thế nào?

Ngay lập tức cụm từ “anh em nương tựa” này trở thành viral trên cộng đồng mạng được sử dụng để nói đến mối quan hệ “nương tựa” giữa một người đàn ông nhiều tiền với một cô gái trẻ, xinh đẹp.

Hy vọng, giải thích trên đã giúp bạn hiểu anh em nương tựa là gì trên mạng xã hội. Từ khóa “anh em nương tựa” được dự báo sẽ trở thành hot trend của năm, tương tự như từ khóa “em gái mưa” hoặc “anh trai mưa” từng làm khuynh đảo mạng xã hội.

Thứ Hai, 21/03/2022 14:58
51 👨 1.723
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?