Android KitKat 4.4.3 phát hành cho nhiều máy Google Edition

Bản cập nhật mới được Google tung ra nhằm ổn định hệ thống, cải thiện chất lượng camera, sửa lỗi kết nối và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

Theo GSMArena, Google bắt đầu cập nhật phiên bản KitKat 4.4.3 cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android gốc. Các sản phẩm dòng Nexus và các máy Google Edition sẽ nhận được nâng cấp này thông qua giao thức OTA.

Android KitKat 4.4.3 phát hành cho nhiều máy Google Editon
Các máy dòng Nexus và Google Editon bắt đầu được nâng cấp Android 4.4.3

Cụ thể, các thiết bị Nexus 4, 5, 7, 10 và Moto X, G, E tại một số thị trường đã có thể cài đặt Android 4.4.3. Trong khi đó các máy Google Edition như Galaxy S4, HTC One, One M8, Xperia Z Ultra hay LG G Pad 8.3 sẽ nhanh chóng nhận được nâng cấp này.

Android KitKat 4.4.3 được Google tập trung cải tiến và ổn định hệ thống do đó không có thêm những tính năng độc đáo so với phiên bản trước. Thay đổi đáng kể trong lần nâng cấp này là giao diện trình gọi điện sáng hơn, nâng cấp chất lượng camera, sửa lỗi kết nối và tối ưu hóa pin.

Android KitKat 4.4.3 phát hành cho nhiều máy Google Editon
Google Play Store cập nhật giúp quan sát các quyền truy cập ứng dụng dễ dàng hơn.

Cũng trong lần cập nhật này, Google nâng cấp kho ứng dụng Play Store lên phiên bản 4.8.20. Thay đổi quan trọng là các thông báo quyền truy cập ứng dụng hiển thị rõ ràng hơn. Người dùng sẽ dễ dàng nhận biết phần mềm sắp cài đặt yêu cầu quyền gì (định vị, gọi điện hay nhắn tin…) từ đó tránh việc xâm hại quyền riêng tư hay bị trừ tiền thông qua các hình thức lừa đảo.

Bản nâng cấp mới đã sẵn sàng cài đặt tại Mỹ, những thị trường khác có thể nhận được cập nhật muộn hơn. Người dùng các thiết bị Nexus và Google Edition có thể kiểm tra cập nhật Android 4.4.3 bằng cách truy cập: Settings > About Phone > System Updates.

Thứ Năm, 05/06/2014 14:43
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp