Cách ẩn thư mục, dữ liệu trên Windows 10 Mobile

Tạo mật khẩu cho file, thư mục quan trọng

Đôi khi chúng ta muốn ẩn đi những tập tin, hay file cá nhân quan trọng như hình ảnh, tin nhắn, hay bất cứ thư mục nào đó để tránh người khác tò mò khi mượn điện thoại của bạn. Nếu bạn đang dùng Windows 10 Mobile thì có thể sử dụng ứng dụng 9Zen Universal Locker.

Ứng dụng này sẽ giúp chúng ta tạo các thư mục và khóa những tập tin quan trọng như hình ảnh, video, mp3, văn bản,... Thông qua mã PIN 4 chữ số, người dùng có thể bảo mật ứng dụng an toàn toàn. Và nếu như có ai yêu cầu bạn mở thư mục bí mật, tính năng mật khẩu giả sẽ giúp chúng ta không làm lộ bất cứ dữ liệu nào bên trong mặc dù đã mở được thư mục đó. Bạn đọc có thể tham khảo cách sử dụng ứng dụng ẩn file 9Zen Universal Locker trên Windows 10 Mobile trong bài viết dưới đây.

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng 9Zen Universal Locker cho Windows 10 Mobile theo đường link dưới đây:

Bước 2:

Sau khi đã tải ứng dụng về thiết bị, chúng ta khởi chạy ứng dụng. Trước hết, bạn cần tạo thư mục để nhập toàn bộ những dữ liệu muốn ẩn, có thể là ảnh, video, dữ liệu tùy ý. Nhấn nút Thêm thư mục để thêm thư mục mới nếu muốn.

Ngay khi chúng ta chuyển vào thì toàn bộ những file đó sẽ được ẩn đi. Lưu ý, nếu bạn kiểm tra thấy thư mục Ảnh vẫn xuất hiện ảnh và video thì hãy khởi động lại ứng dụng.

9Zen Universal Locker 9Zen Universal Locker

Bước 3:

Ngoài ra khi chúng ta nhấn vào biểu tượng Thiết lập, bạn cũng có thể tùy chọn một số tính năng cho ứng dụng 9Zen Universal Locker. Chẳng như sử dụng mật khẩu giả khi có ai đó yêu cầu bạn mở thư mục chẳng hạn.

Mục Thiết lập emai ID phòng trừ trường hợp chúng ta quên mã PIN khóa ứng dụng. Lúc đó mã PIN sẽ được khôi phục thông qua địa chỉ email. Mục Trợ giúp sẽ là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng ứng dụng 9Zen Universal Locker.

9Zen Universal Locker 9Zen Universal Locker

Nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng để bảo mật an toàn dữ liệu trên Windows 10 Mobile thì có thể sử dụng ứng dụng 9Zen Universal Locker. Nếu có ai tò mò nghịch điện thoại của bạn thì họ sẽ không thể mở những thư mục đã bị ẩn. Hoặc tính năng mật khẩu giả sẽ bảo vệ thư mục ngay cả khi người khác mở được thư mục trên thiết bị.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 06/07/2019 09:17
51 👨 1.424
0 Bình luận
Sắp xếp theo