An tâm khi di chuyển laptop với túi khí AirCube

Với thiết kế bên ngoài giản dị, túi đựng AirCube được chế tạo với mục đích bảo vệ tối đa cho chiếc laptop thân yêu của khách hàng bằng công nghệ đệm khí và các vật liệu tốt nhất hiện nay.

Nhìn vào mặt bên của sản phẩm này, người dùng có thể thấy mạng lưới các ô rỗng có chứa hơi tạo thành hình dạng như vảy cá. Khi có lực mạnh tác động vào mặt bên, lớp khí bên trong sẽ tạo thành tấm đệm dày nhằm phân tán cường độ lực không cho tập trung vào một điểm.

Ngoài ra, hãng Sumdex sử dụng chất liệu tổng hợp từ nhựa TPU, với ưu điểm hơn hẳn PVC về độ bền chắc, dẻo dai, chống trầy xước và mài mòn, cũng như không chai cứng theo thời gian, và cao su Neoprene thường được ứng dụng làm lớp cách điện và chống thấm cho nhiều đồ vật.

Một ưu điểm khác có lợi cho những ai luôn phải đi công tác bằng máy bay là tính năng Quick-Check giúp nhanh chóng thực hiện thao tác kiểm tra tại các cổng dò trong sân bay, tuy Sumdex chưa tiết lộ về quy trình vận hành của tiện ích này do vẫn chờ xét duyệt bản quyền sáng chế.

Túi hơi AirCube tuy chỉ có màu đen, hồng, xanh (và thêm sắc xám riêng cho MacBook) nhưng khá đa dạng về kích cỡ từ 10,2'' cho đến 17'' cho các loại laptop thông dụng hiện nay. Chỉ với $39,99, bạn sẽ sở hữu túi khí độc đáo được bảo hành trọn đời để nâng niu chiếc MacBook 17'' trên mọi nẻo đường công tác. Xin tham khảo thêm về giá cả tại đây.

Thứ Năm, 10/12/2009 08:43
31 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo