Cách tải Among Us Lockscreen cho Android và iOS

Gần đây bạn đã thấy một số smartphone sử dụng màn hình khóa với mật mã giống nhiệm vụ trong Among Us. Khi mở khóa sai bạn sẽ thấy nhân vật bị đẩy ra khỏi màn hình. Đó là nhờ một ứng dụng có tên AmongLock đang rất hot hiện tại.

Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng biến bảng điền mật khẩu trên điện thoại của mình thành nhiệm vụ Mở khóa Manifold trong phòng Reactor trong Among Us.

among lock

Nếu đã từng làm nhiệm vụ trong căn phòng này thì bạn sẽ không còn lạ gì với nhiệm vụ gõ mật mã dựa theo dấu hiệu trước đó ở bảng bên cạnh, khi tất cả đều đạt chấm xanh là bạn đã hoàn thành nhiệm vụ đó.

cài amonglock

Không chỉ có hiệu ứng, bạn sẽ còn nghe thấy âm thanh khi nhấn vào từng nút trong bảng mật mã. Kèm theo đó là âm thanh khi bạn mở khóa sai, nó giống như bạn vừa bị mọi người vote và bay ra khỏi tàu vũ trụ vậy.

Cách cài AmongLock Android, AmongLock Apk

Bước 1: Bạn hãy tải về ứng dụng Amonglock Screen Android theo link dưới đây, sau đó cho AmongLock hiển thị lên những ứng dụng khác. Cho phép AmongLock thực hiện và quản lý cuộc gọi thoại.

Tải AmongLock cho Android

Bước 2: Sau đó bạn phải tắt khóa màn hình của bạn hiện tại đi, vào trong Cài Đặt > chọn Khóa Màn Hình.

Bước 3: Quay trở lại giao diện ứng dụng, chọn Set Password/ ON-OFF và đặt mật khẩu, bảng mật khẩu này không có nút cho nên bạn sẽ phải nhớ vị trí các nút. Bạn sẽ được đặt lại mật khẩu lần hai để xác nhận mật khẩu của mình.

Rồi, giờ bạn hãy khóa màn hình điện thoại vào và thử vuốt sang bên phải để mở khóa, bạn sẽ phải gõ lại mật khẩu vừa đặt để mở khóa điện thoại, nếu gõ sai sẽ hiện ra dòng chữ Not Your Phone Impostor như ở dưới hình.

Cài AmongLock trên iPhone ra sao?

Hiện tại để cài AmongLock trên iPhone, bạn cần phải jailbreak iPhone của mình và cài AmongLock trong Cydia. Trong giao diện chính Cydia chọn Source > chọn Edit > Add > ghi repo.litten.love và chọn Add Source > chờ Updating Source hoàn tất.

Quay lại giao diện chính Cydia, chọn Search > tìm từ khóa Amonglock > chọn Install > sau đó vào Cài Đặt > chọn Tweaks > AmongLock > kích hoạt bằng cách bật nút ở góc bên phải. Sau đó chờ hệ thống chạy là xong.

cài amonglock

Với cách mở khóa độc nhất vô nhị của AmongLock, bạn có thể chia sẻ màn hình khóa độc đáo của mình với bạn bè. Hoặc đơn giản nếu bạn là một fan của Among Us thì có thể đặt làm màn hình khóa kèm với hình nền Among Us cute cho đủ bộ nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/01/2021 10:40
427 👨 54.483
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nguyen Nguyễn
    nguyen Nguyễn Làm sao để tắt khoá màn hình cho xaomi not7 vậy ad
    Thích Phản hồi 21/11/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh bạn tìm vào phần bảo mật trong cài đặt xem sao
      Thích Phản hồi 22/11/20
  • Jenny Roblox
    Jenny Roblox . android đâu ad .-.
    Thích Phản hồi 21/11/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh mình để ngay dưới bước 1 cách tải amonglock android đó bạn
      Thích Phản hồi 22/11/20
  • Hayashi Jiro
    Hayashi Jiro thế android làm như thế nào vậy ad
    Thích Phản hồi 12/11/20
    • Nguyễn Hoàng Minh
      Nguyễn Hoàng Minh hình như chưa có bạn ạ :))))
      Thích Phản hồi 13/11/20
❖ Game Mobile