Tựa game đình đám Among Us sẽ hỗ trợ Xbox vào năm 2021, đi kèm với bản đồ mới

Among Us đang trên đường đến với các nền tảng Xbox One cũng như Xbox Series X/S vào năm 2021. Đồng thời, tựa game đình đám này cũng sẽ chính thức xuất hiện trên nền tảng dịch vụ chơi game Xbox Game Pass cho console của Microsoft.

Tin tức trên được đưa ra trên Twitter “chính chủ” của Microsoft, cùng thời điểm trò chơi theo phong cách mafia nổi tiếng này vừa chính thức đã gia nhập gói dịch vụ Xbox Game Pass cho PC - và chỉ vài ngày sau khi nó ra mắt trên Nintendo Switch vào hôm 15/12 vừa qua.

Among Us đang trên đường đến với các nền tảng Xbox
Among Us đang trên đường đến với các nền tảng Xbox

Đây chắc chắn là một tin tức mà các fan hâm mộ của Among Us đã mong chờ từ lâu. Việc chơi game trên các nền tảng di động hay PC đương nhiên không có vấn đề gì, nhưng rõ ràng nền tảng console cũng sẽ mang đến cho trò chơi những trải nghiệm mới mẻ, thú vị theo phong cách riêng. Tựa game ăn khách này thực chất là 1 dự án đã ra mắt từ năm 2018. Nhưng phải đến thời gian gần đây mới thực sự được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới do cái cách mà gameplay của nó có thể kết nối mọi người trong những đợt cách ly xã hội bởi đại dịch COVID-19.

Trong game, người chơi sẽ vào vai thành viên của một phi hành đoàn trên con tàu vũ trụ cùng với các thành viên khác. Trên con tàu này, sẽ có một hoặc nhiều người chơi đóng vai những kẻ mạo danh làm thành viên của phi hành đoàn. Kẻ mạo danh này sẽ phá hoại con tàu và hạ sát tất cả những người chơi khác.

Nhiệm vụ của bạn và những phi hành gia thực sự khác sẽ là tìm ra kẻ mạo danh trước khi hắn kịp ra tay với tất cả mọi người và phá hủy con tàu. Một khi có người chết, tất cả thành viên sẽ họp lại và vote để tống cổ tên mạo danh ra khỏi con tàu.

Trong một tin tức liên quan, nhà phát triển InnerSloth mới đây cũng đã đưa ra thông báo cho biết sẽ phát hành thêm một bản đồ mới cho Among Us vào đầu năm sau có tên là The Airship, đi kèm nhiều đổi mới thú vị.

Map mới trên Among Us
Map mới trên Among Us

Với cốt truyện đơn giản nhưng hấp dẫn cũng lối chơi độc đáo, Among Us đã, đang và sẽ là thế giới giải trí, tương tác quen thuộc của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Thứ Sáu, 25/12/2020 15:13
11 👨 264
0 Bình luận
Sắp xếp theo