Amazon cho phép các khách hàng cho mượn e-book

Nhà phân phối trên mạng Amazon cho biết sẽ cho phép các khách hàng cho mượn các sách điện tử (e-book) mà họ đã mua trong tuyển tập sách điện tử Kindle.


Mỗi một e-book có thể cho mượn trong vòng 14 ngày và chủ sở hữu của nó không thể đọc trong khoảng thời gian này. (Nguồn: Internet)

Theo Amazon, việc cho phép này sẽ được thực hiện từ nay đến cuối năm. Mỗi một e-book có thể cho mượn trong vòng 14 ngày và chủ sở hữu của nó không thể đọc trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, không phải tất cả các e-book đều có thể cho mượn. Nhà xuất bản hoặc người nắm giữ các quyền lợi về e-book, sẽ quyết định loại sách nào được cho mượn và việc cho mượn sách sẽ được thực hiện trên danh nghĩa nào.

Được tung ra thị trường hồi năm 2007, Kindle hiện là sản phẩm được bán chạy nhất của Amazon. Tuyển tập sách điện tử của công ty này hiện gồm gần 487.000 cuốn bằng tiếng Anh và được bán chạy hơn so với với sách giấy.

Tại Mỹ, Kindle được cạnh tranh bởi các sản phẩm của các hãng như Sony, Samsung, nhà sách Barnes & Noble và bởi máy tính bảng iPad của hãng Apple.

Các nhà phân phối sách như France Loisirs et ChapitreFnac cũng dự định sẽ tung ra thị trường sản phẩm của mình vào cuối tháng 10 và tháng 11 tới để cạnh tranh với Kindle.

Thứ Ba, 26/10/2010 09:41
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo