Mời nhận Aegis Defenders, tựa game hành động cực hay đang miễn phí

Aegis Defender là tựa game hành động đi cảnh 2D pha trộn hệ thống chiến đấu phòng thủ tháp cực hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ được đưa tới một thế giới mới, nơi mà các công nghệ cổ xưa bị thất lạc có một sức mạnh khó lường, trong đó có một vũ khí huyền thoại được gọi là Aegis. Một đế chế độc ác đã trỗi dậy và đang chạy đua tìm Aegis.

Nhiệm vụ của người chơi trong game là vào vai một nhóm truy tìm những phế tích xưa cổ với hy vọng tìm được thứ vũ khí huyền thoại để nó không rơi vào tay đế chế độc ác kia.

Aegis Defender

Aegis Defenders có đồ họa 2D nhiều màu sắc kèm lối chơi độc đáo, pha trộn giữa lối chơi phòng thủ tháp và metroidvania với yếu tố đi cảnh hành động 2D tạo nên những màn chơi đầy thử thách.

Aegis Defenders hiện tại đang có giá 188.000 VNĐ và đang được nền tảng phân phối game bản quyền Humble Store tặng miễn phí từ nay đến hết ngày 17/5/2020. Nếu yêu thích tựa game này, các bạn hãy nhanh tay thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu Aegis Defenders mà không tốn xu nào nhé.

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Aegis Defenders

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký miễn phí tài khoản Humble Store (nếu chưa), theo link dưới đây.

https://www.humblebundle.com/?hmb_source=navbar

Bước 2: Truy cập vào trang nhận game theo link dưới đây và chọn GET THE GAME -> GET IT NOW.

https://www.humblebundle.com/store/aegis-defenders-free-game#checkout-section

​Bước 3: Khi xuất hiện thông báo ORDER COMPLETE! -> chọn Preview your Email màu xanh dương -> chọn Redeem Now -> Kích vào Reveal your Steam key để nhận Steam key.

Bước 4: Mở ứng dụng Steam -> chọn +Add A Games -> chọn Activate a Product on Steam và nhập key đã nhận ở bước 3 là xong.

Activate a Product on Steam

Lưu ý: Thời hạn redeem key Steam kéo dài đến hết ngày 21/5/2020, vì vậy bạn nên redeem ngay sau khi nhận key để tránh hết thời hạn chờ trên Humble Bundle.

Thứ Bảy, 16/05/2020 09:12
31 👨 1.221
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá