Tải Adobe Photoshop Camera và cách chỉnh sửa hình ảnh

Adobe Photoshop Camera là ứng dụng chụp ảnh mới của Adobe, sở hữu các bộ lọc và hiệu ứng khác nhau để chỉnh sửa ảnh trong lúc chụp. Khi đó bạn có thể lựa chọn hiệu ứng mình ưng ý cho chủ thể rồi chụp ảnh ngay sau đó. Đặc biệt Adobe Photoshop Camera sử dụng công nghệ AI để quan sát và nhận biết chủ thể chụp hình, từ đó gợi ý hiệu ứng phù hợp hơn để chúng ta chụp ảnh. Như vậy, nếu bạn không biết nhiều về việc chỉnh sửa ảnh, chọn bộ lọc màu hay hiệu ứng nào phù hợp thì Adobe Photoshop Camera sẽ đảm nhận nhiệm vụ này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Adobe Photoshop Camera.

Hướng dẫn edit ảnh trên Adobe Photoshop Camera

Lưu ý hiện tại ứng dụng Photoshop Camera chỉ tương tích với một số dòng thiết bị.

  • Android: Galaxy S9 series, Galaxy Note 9, Galaxy S10 series, Galaxy Note 10, Galaxy S20 series.
  • iOS: Từ iOS 12 trở lên và iPhone 6S trở lên.

Bước 1:

Với thiết bị Android không tương thích thì bạn tải file apk dưới đây rồi cài đặt như bình thường.

Tải ứng dụng

Bước 2:

Sau đó bạn sẽ cần tạo tài khoản Adobe qua email hay qua tài khoản Facebook. Nếu đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập là được. Tiếp đến chúng ta cần đồng ý để ứng dụng truy cập camera và một số quyền khác.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để chúng ta chụp ảnh. Bạn nhấn vào biểu tượng sao 4 cánh và lúc đó các hiệu ứng xuất hiện để chọn. Các bộ lọc sẽ có thêm nhiều kiểu màu khác nhau để chúng ta chọn lựa.

Để tải thêm bộ lọc bạn nhấn vào biểu tượng hình cầu. Lúc này chúng ta sẽ đến với thư viện bộ lọc. Để quản lý bộ lọc đang có thì nhấn Manage Lenses như hình dưới đây.

Bước 4:

Ngoài việc áp dụng chỉnh sửa ảnh trực tiếp, thì bạn cũng có thể tải ảnh lên và chỉnh sửa. Chúng ta vẫn sẽ dùng những bộ lọc để chỉnh ảnh. Bạn cũng có thể chỉnh sửa thêm một số chi tiết như chế độ tương phản, ánh sáng… bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Ứng dụng có tùy chọn chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/06/2020 07:56
3,88 👨 7.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo