Adobe After Effects

Adobe After Effects 2021.22.0

Adobe
Dùng thử 14/12/2021 0-100

Adobe After Effects là gì?

Giống như hầu hết các sản phẩm của Adobe, After Effects được coi là tiêu chuẩn trong lĩnh vực chỉnh sửa video. Cho dù bạn đang xem xét chương trình cho mục đích sử dụng cá nhân hay cần chỉnh sửa phim và video chuyên nghiệp, thì bộ hiệu ứng đặc biệt của chương trình đều mang lại kết quả xuất sắc. Vì Adobe After Effects đã trở thành một phần của Adobe Creative Cloud, nên bạn có thể sử dụng phần mềm này để thêm các chi tiết vào file trong những sản phẩm Adobe khác, đặc biệt là Photoshop và Illustrator.

After Effects được coi là tiêu chuẩn trong lĩnh vực chỉnh sửa video
After Effects được coi là tiêu chuẩn trong lĩnh vực chỉnh sửa video

Những tính năng của Adobe After Effects

Một loạt các tính năng để bổ sung cho việc chỉnh sửa

Adobe After Effects đi kèm với giao diện trực quan và một loạt các tính năng. Như vậy, trong một thời gian dài, nó đã là sự lựa chọn tiêu chuẩn của các biên tập viên đa phương tiện chuyên nghiệp. Vì công cụ này là một phần của Adobe CC nên nó tích hợp tốt với các sản phẩm Adobe khác. So với VideoProc và các ứng dụng tương tự khác, người dùng sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với Adobe After Effects hơn, nhưng bù lại chương trình này cung cấp các tính năng vô song để thiết kế hiệu ứng hình ảnh điện ảnh và đồ họa chuyển động.

Có hỗ trợ VR

Chương trình cho phép bạn xây dựng môi trường VR hoặc thực tế ảo một cách dễ dàng. Tính năng mới - Create a VR Environment - tự động thiết lập thành phần camera và các mối quan hệ để tạo các video 360/VR tùy chỉnh. Trong trường hợp bạn muốn áp dụng một số hiệu ứng, có rất nhiều công cụ để giúp bạn. Ví dụ, với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể thêm hiệu ứng, tiêu đề, hiệu ứng chuyển tiếp và cải thiện video mà không làm hình ảnh bị mờ hoặc biến dạng.

Adobe After Effects có dễ sử dụng không?

Giao diện của Adobe After Effects có thể khiến người mới bắt đầu thấy choáng ngợp
Giao diện của Adobe After Effects có thể khiến người mới bắt đầu thấy choáng ngợp

Đối với người mới bắt đầu, Adobe After Effects có thể khó sử dụng. Công cụ này sẽ mất nhiều thòi gian để tìm hiểu và giao diện có thể gây choáng ngợp. Đối với các sản phẩm của Adobe, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì chúng thường được thiết kế để sử dụng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi bạn đã thành thạo giao diện, số lượng template và hiệu ứng đặc biệt của chương trình có thể dẫn đến vô số sáng tạo. Nếu đã quen thuộc với Adobe Premiere, bạn sẽ thấy After Effects dễ sử dụng và điều hướng. Với các biểu tượng được gắn nhãn rõ ràng, mọi thứ sẽ trông có tổ chức hơn.

Giống như các sản phẩm khác trong Creative Cloud, After Effects cần đăng ký liên tục. So với các chương trình miễn phí có sẵn trực tuyến, đây có thể là một yếu tố gây cản trở. Tuy nhiên, sau khi đăng ký, bạn có thể sử dụng chương trình trên nhiều thiết bị khác nhau, chương trình này sẽ tự động đồng bộ và sao lưu các tác phẩm. Điều bất lợi duy nhất là bạn sẽ bị "khóa" trong một mô hình đăng ký.

Adobe After Effects là một công cụ mạnh mẽ, có thể được sử dụng để tạo đồ họa chuyển động, hiệu ứng hình ảnh và hoạt ảnh tuyệt đẹp. Ứng dụng có một gói công cụ toàn diện, cung cấp cho bạn sự tự do sáng tạo. Mặc dù bạn cần một chút thời gian để tìm hiểu các chức năng của ứng dụng, nhưng về lâu dài, điều này chắc chắn rất đáng giá. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng đáng tin cậy, có nhiều tính năng để chỉnh sửa video, thì công cụ này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà biên tập video chuyên nghiệp

Mặc dù Adobe After Effects là một công cụ tuyệt vời nhưng tiêu tốn khá nhiều tài nguyên hệ thống. Nhưng khi sử dụng chương trình trên Windows 10 và 11, bạn sẽ không gặp bất kỳ sự cố nào, dù có thể mất một chút thời gian để làm quen với giao diện. Công cụ này chủ yếu được thiết kế cho những người chỉnh sửa video chuyên nghiệp, nhưng cũng hữu ích cho những cá nhân muốn chỉnh sửa hoặc cải thiện video để đăng lên mạng xã hội và các dự án khác.

Nhìn chung, Adobe After Effects là một phần mềm đáng tin cậy, hiệu quả và ổn định, xứng đáng nhận được sự công nhận của tất cả người dùng. Vì Adobe After Effects tích hợp tốt với các sản phẩm Adobe CC, nên đây là phần mềm nên tải xuống cho người cần chỉnh sửa video.

Ưu điểm

  • Tích hợp với các sản phẩm Adobe CC
  • Nhiều tính năng
  • Giao diện người dùng trực quan và mang tính đáp ứng
  • Nhiều plugin

Nhược điểm

  • Cần nhiều thời gian để làm quan với cách sử dụng công cụ
  • Yêu cầu đăng ký Adobe CC
513 👨 500

Tải Adobe After Effects:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ảnh, đồ họa