Acronis True Image

Acronis True Image

Acronis
Dùng thử 06/10/2021 10.000+

Acronis True Image là gì?

Acronis True Image chủ yếu được biết đến với khả năng sao lưu và khôi phục. Đây là một giải pháp phần mềm được tích hợp nhiều tính năng có thể lưu dữ liệu quý giá đồng thời cung cấp các chức năng sao lưu và khôi phục toàn diện.

Tuy nhiên, danh sách tính năng của Acronis True Image còn vượt xa hơn thế, vì nó có thể được sử dụng để tạo ổ và disk image, sau đó khôi phục chúng khi bạn cần một hệ thống sạch.

Acronis True Image là công cụ sao lưu và khôi phục dữ liệu đáng tin cậy
Acronis True Image là công cụ sao lưu và khôi phục dữ liệu đáng tin cậy

Những tính năng của Acronis True Image

Các tùy chọn khôi phục

Việc khôi phục dữ liệu có thể được thực hiện ngay cả khi Windows không thể boot được, vì bộ phần mềm này cho phép bạn tạo phương tiện cứu hộ có thể boot (CD/DVD boot hoặc thiết bị lưu trữ USB boot).

Hơn nữa, Startup and Recovery Manager có khả năng khởi động Acronis trước khi load hệ điều hành, bằng cách ghi đè lên Master Boot Record và cung cấp tùy chọn khởi động thẳng vào chương trình.

Thực hiện bất kỳ thao tác không an toàn nào trong Try mode

Tính năng Try & Decide mở rộng chức năng của gói, cho phép thực hiện các thay đổi đối với hệ thống và loại bỏ chúng khi hệ thống khởi động lại, nếu chúng ảnh hưởng tiêu cực đến hệ thống. Tuy nhiên, chương trình cũng cung cấp khả năng áp dụng tất cả các sửa đổi, nếu bạn muốn.

Mount ổ cứng ảo

Tất cả các file sao lưu được tạo bằng Acronis True Image đều có thể được mount dưới dạng ổ cứng ảo. Bằng cách này, bạn có thể kiểm tra nội dung và thậm chí sao chép dữ liệu mà không cần phải khôi phục toàn bộ bản sao.

Người dùng có thể tiến hành sao lưu dữ liệu và đồng bộ trên mọi thiết bị
Người dùng có thể tiến hành sao lưu dữ liệu và đồng bộ trên mọi thiết bị

Các chế độ sao lưu khác nhau và cài đặt nâng cao

Bộ phần mềm này bao gồm tất cả các hình thức sao lưu thông thường để giúp bạn lưu dữ liệu trên máy tính hoặc Acronis Cloud và thực hiện các hoạt động đồng bộ trên tất cả mọi thiết bị.

Hơn nữa, bạn được phép chia nhỏ, xác thực và mã hóa các bản sao lưu, tạo bản sao chính xác của toàn bộ phân vùng, chèn comment, tắt máy tính khi kết thúc tác vụ, chạy bản sao lưu với tư cách người dùng Windows khác, điều chỉnh mức nén , gửi thông báo qua email và tạo danh sách loại trừ.

Các công cụ bảo mật và quyền riêng tư

Ngoài các tính năng sao lưu đáng tin cậy, Acronis còn cung cấp cho bạn một bộ công cụ được thiết kế để giúp loại bỏ những dữ liệu không cần thiết khỏi ổ đĩa. Như vậy, tiện ích System Clean-up có thể tìm kiếm các dấu vết hoạt động của Windows (các file tạm thời, danh sách lịch sử) và loại bỏ chúng.

Hơn nữa, gói này kết hợp khả năng làm sạch không gian ổ cứng bằng cách chạy một tập hợp các tiến trình ghi đè ngăn chặn việc khôi phục bất kỳ mục nào đã bị xóa. Tính năng xóa an toàn cũng được bao gồm (Acronis cung cấp nhiều thuật toán hủy tài liệu hiệu quả như Peter Gutmann, Bruce Schneier, các tiêu chuẩn của Nga và Đức, v.v…).

Tiện ích bảo vệ, cài đặt sao lưu và chuyển đổi

Người dùng đang chạy Windows 7 Ultimate hoặc Enterprise có thể kết hợp khả năng chuyển đổi của Acronis với tiện ích Boot Sequence Manager để biến các bản sao lưu hệ thống thành VHD image và khởi động từ chúng. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế một phân vùng an toàn để lưu trữ các bản sao lưu trên ổ đĩa của mình.

Công cụ này cho phép bạn nhập/xuất cài đặt sao lưu từ/sang file ZIP và chuyển đổi bản sao lưu Acronis sang bản sao lưu Windows hoặc ngược lại.

Một sản phẩm phần mềm sao lưu và phục hồi hàng đầu trên thị trường

Nhìn chung, Acronis True Image là một trong những giải pháp phần mềm tốt nhất mà bạn có thể tin cậy khi nói đến việc sao lưu và phục hồi. Nó cung cấp một giao diện thân thiện với người dùng và gói tính năng mạnh mẽ để giúp dễ dàng lưu dữ liệu cục bộ hoặc trực tuyến.

1,613 👨 22.571

Tải Acronis True Image:

7 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Qui Ho
    Qui Ho

    hay


    Thích Phản hồi 04:05 31/03
    • Điểu Dương
      Điểu Dương

      hay

      Thích Phản hồi 11:19 29/11
      • Phạm Văn Đông
        Phạm Văn Đông

        hay


        Thích Phản hồi 10:28 01/10
        • Đỗ  Trung Hiếu
          Đỗ Trung Hiếu

          hay

          Thích Phản hồi 11:02 12/09
          • BN2 SHCM
            BN2 SHCM

            hay


            Thích Phản hồi 20:26 02/08
            • Fullland Bất Động Sản
              Fullland Bất Động Sản

              hay

              Thích Phản hồi 21:48 17/07
              • Binh Art Photos
                Binh Art Photos

                hay

                Thích Phản hồi 19:16 26/05
                ❖ Bảo mật, Antivirus