Acronis Ransomware Protection, giải pháp chống ransomware hoàn toàn miễn phí cho Windows

Nhằm bảo vệ người dùng trước sự tấn công ngày càng gia tăng của mã độc ransomware, các nhà nghiên cứu tại Acronis đã cho ra đời một công cụ có khả năng ngăn chặn bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên hệ thống và bảo vệ dữ liệu của bạn có tên gọi là Acronis Ransomware Protection.

Acronis là hãng công nghệ nổi tiếng với các chương trình sao lưu và khôi phục dữ liệu dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Acronis Ransomware Protection được tạo ra dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo Active Protection của hãng. Trên hệ thống Windows, công cụ này có thể được sử dụng song song cùng lúc với các chương trình sao lưu và chống virus khác.

Acronis Ransomware Protection

Đặc biệt, giải pháp chống ransomware này được Acronis phát hành hoàn toàn miễn phí và được đánh giá khá cao trên PCMag.

Acronis Ransomware Protection rất nhẹ (chỉ khoảng 20 MB) và có thể phát hiện được tất cả các cuộc tấn công ransomeware như: WannaCry, Petya, Cerber, Bad Rabbit, AES-NI và Osiris. Mọi cuộc tấn công ransomware sẽ bị Acronis Ransomware Protection phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức nhờ tính năng bảo vệ thời gian thực chống lại ransomware. Sau đó, thông báo sẽ được gửi đến người dùng bằng cửa sổ pop-up để họ có thể khôi phục lại các tập tin dữ liệu đã bị mã hóa.

Mọi cuộc tấn công ransomware sẽ bị Acronis Ransomware Protection phát hiện và ngăn chặn ngay lập tức

Ngoài ra, Acronis cũng cung cấp thêm một số tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu chương trình và sẽ cung cấp miễn phí cho mỗi tài khoản 5 GB dung lượng lưu trữ đám mây.

Bạn đọc có thể tải về và trải nghiệm giải pháp chống ransomware Acronis Ransomware Protection tại đây:

Acronis Ransomware Protection free

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/02/2018 08:24
31 👨 358
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá