Acer bán 2 triệu laptop mini trong quý III

Acer dự tính sẽ bán được 2 triệu chiếc laptop mini trong quý III năm nay trên phạm vi toàn thế giới, trong đó riêng tháng 9 này sẽ bán được 1 triệu chiếc.

Acer hiện mới chỉ có một mẫu laptop mini duy nhất trên thị trường là chiếc Aspire One, nhưng được đánh giá rất cao về khả năng hoạt động cùng giá bán hấp dẫn. Ở Việt Nam, model màu trắng được trang bị ổ SSD dung lượng 8 GB và hệ điều hành Linux có giá 8,6 triệu đồng.


Acer Aspire One là một trong những mẫu laptop mini được đánh giá
cao nhất hiện nay.

Hiện vẫn có những model có giá bán rẻ hơn Aspire One của Acer, như Asus Eee PC 701 (màn hình 7 inch), nhưng lại không được trang bị vi xử lý Atom của Intel. Những model có cấu hình cao bằng Aspire One thì lại có giá bán cao hơn khá nhiều.

Tháng 11 năm nay, Acer dự tính sẽ ra mắt model Aspire One hỗ trợ kết nối 3G. Mặc dù tuyên bố bán được 2 triệu laptop mini trong quý III năm nay của hãng máy tính Đài Loan còn phải chờ đến hết tháng 9 mới có thể kiểm chứng, nhưng những động thái kể trên có thể xem là một lời cảnh báo với những đối thủ mới chân ướt chân ráo bước vào thị trường laptop mini như Lenovo, Fujitsu hay Dell.

Thứ Hai, 08/09/2008 15:33
31 👨 837
0 Bình luận
Sắp xếp theo