Acer Aspire Timeline mở đầu thời kỳ máy tính ADC

6 dòng Acer Aspire Timeline đã mở đầu cho thời kỳ máy tính "ADC" (All day computing) trên thế giới.

Acer Aspire Timeline được trang bị bộ vi xử lý tiết kiệm điện năng của Intel Ultra low – voltage (ULV – tiết kiệm điện năng) cộng với công nghệ quản lý nguồn (Power management, high-capacity batteries) và màn hình Led nên tạo được thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu năng sử dụng cao cũng như thời gian sử dụng pin kéo dài lên đến 8 giờ hoạt động.


Tuổi thọ pin cao với công nghệ tiết kiệm điện năng PowerSmart của Acer!

Trong khi phần lớn những chiếc máy tính xách tay khác dùng pin lớn để có thời gian sử dụng lâu khiến thân máy bị gồ lên, thì Acer kết hợp phần lớn các phụ kiện (thành phần) tiết kiệm điện năng với bộ pin chuẩn 6 cell giữ cho thiết kế nhỏ gọn nhất có thể.

Việc kết hợp hệ thống quản lý điện năng với nút PowerSmart ngay trên bàn phím hỗ trợ người dùng dễ dàng chuyển máy sang chế độ tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Chế độ sạc pin của Acer cũng tự động điều chỉnh hiệu năng sử dụng khi máy tính xách tay ngừng sạc, dừng các hoạt động chuyển dữ liệu sử dụng điện năng thấp, hay cũng dừng việc chuyển điện năng từ nguồn vào máy tính của bạn khi pin đã đầy.

Tùy thuộc vào cân nặng và độ phân giải màn hình từ 14 đến 15 inch Aspire Timeline có cân nặng từ 1,9 đến 2,4kg với đầy đủ cổng kết nối và ổ đĩa DVD-rewrite. Tất cả các thiết kế này đều mỏng chưa đến 1 inch với vỏ hợp kim nhôm, hỗ trợ tối đa việc bảo vệ màn hình. Đây cũng là vật liệu hàng đầu rất linh hoạt và dễ dàng cho việc tái chế. Acer cũng sử dụng công nghệ Laminar Wall Jet của Intel lần đầu tiên giúp Aspire Timeline không bị nóng trong quá trình sử dụng.

Với 6 model Acer Aspire Timeline AS4810TZ-412G25Mn, AS4810TZ-413G32Mn, AS4810TZ-412G32Mn, AS4810T-732G32Mn, AS4810T-734G32Mn, AS4810TG-944G32Mn, khách hàng có thể lựa chọn bộ vi xử lý Intel Pentium, Intel Core Solo hay Intel Core 2 Duo ultra low voltage với RAM 2GB hay 4GB. Màn hình CineCrystal LED backlit (tỷ lệ 16:9) giúp tiết kiệm 33% điện năng so với những máy tính xách tay sử dụng màn hình truyền thống khác. Với Gigabit Ethernet hay Wi-Fi 802.11b/g Draft-N, người dùng dễ dàng lướt web, check e-mail, thực hiện đàm thoại VOIP và giải trí online hay tham gia các mạng giải trí cộng đồng khác như Facebook, Twitter hay Youtube.

Webcam Acer Crystal Eye hiển thị mượt mà hình ảnh chất lượng cao khi chat online hay thực hiện đàm thoại online trong công việc, thậm chí trong môi trường thiếu sáng. Microphone của máy cũng được lọc âm thanh làm giảm tạp âm khi đàm thoại, đặc biệt người dùng hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức âm thanh, hình ảnh với hệ thống Dolby Headphones cùng hai ổ nghe – nói ngay trên thân máy.

Bàn di chuột đa điểm (Multi-Gesture Touchpad) hỗ trợ mở web, chuyển trang, xem ảnh, nhạc… chỉ với hai đầu ngón tay. Nếu không thích, có thể tắt đi chỉ bằng một phím bấm ngay trên bàn phím để thoải mái gõ văn bản.

Thứ Bảy, 03/04/2010 13:00
41 👨 412
0 Bình luận
Sắp xếp theo