Windows Phone 8 chuẩn bị đợt nâng cấp mới

Microsoft đã tuyên bố rằng loạt smartphone Windows Phone 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật lên GDR2 trong thời gian tới.

Theo người quản lý tiếp thị cao cấp Greg Sullivan của Microsoft cho biết: "Chúng tôi sẽ có một đường dẫn nâng cấp trong tương lai. Các thiết bị Windows Phone 8 sẽ sớm nhận được bản cập nhật nhằm nâng cao tính di động cũng như tăng cường sức mạnh của các phần cứng".

Windows Phone 8 chuẩn bị đợt nâng cấp mới

Sullivan nói rằng, Microsoft không muốn giống như những công ty công bố hàng loạt các thiết bị cầm tay trước đây. Hãng muốn tập trung vào các thiết lập hiện tại của smartphone Windows Phone 8, nâng cao trải nghiệm của người sử dụng càng nhiều càng tốt.

Ông cũng tuyên bố: "Khi thị trường phát triển và yêu cầu của khách hàng đòi hỏi điều đó, chúng tôi sẽ đánh giá cao các lựa chọn. Sẽ không quá ngạc nhiên khi người dùng chứng kiến một số thiết bị Windows Phone 8 mới xuất hiện trong thời gian tới".

Trong thời gian qua, thông tin về bản cập nhật Windows Blue cho dòng thiết bị cầm tay chạy Windows Phone 8 đã được rò rỉ qua một danh sách công việc gửi cho trưởng nhóm bộ phận Senior Development. Tuy nhiên, điều đó không nói lên việc bản cập nhật Windows Blue sẽ xuất hiện sau khi bản cập nhật Windows Phone 8 GDR2 phát hành.

Được biết, HTC đang cố gắng để có được một khởi đầu hoàn hảo trong việc đưa ra bản cập nhật tiếp theo của Windows Phone 8 trên chiếc smartphone mới có tên Tiara của mình sắp tới. Có khả năng, đây sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên chạy Windows Phone 8 GDR2.

Thứ Sáu, 01/03/2013 09:35
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp