Thường thấy ợ nóng có thể là một dấu hiệu của ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày thường được chẩn đoán ở giai đoạn tiến triển, bởi vì các triệu chứng hiếm khi xuất hiện lúc đầu, nhưng ợ nóng thường xuyên có thể là dấu hiệu của ung thư, còn được gọi là ung thư dạ dày.

Theo Express.co.uk đưa tin, ung thư dạ dày thường được chẩn đoán ở giai đoạn tiến triển, bởi vì các triệu chứng hiếm khi có thể được nhận biết rõ ngay từ đầu.

Các triệu chứng khác cần được quan tâm bao gồm đau bụng hoặc tức ngực, sau khi ăn một lượng nhỏ thức ăn và có cảm giác bỏng cổ khi nuốt.

Thường thấy ợ nóng có thể là một dấu hiệu của ung thư dạ dày

Tìm thấy máu trong phân của bạn, khó tiêu liên tục và cảm giác khó thở cũng là dấu hiệu của tình trạng này.

Nam giới, người hút thuốc lá và người Châu Á, Nam Phi hoặc người Bêlarut có xu hướng phát triển bệnh này và thường gặp ở người trên 75 tuổi.

Ăn nhiều thực phẩm đông lạnh, nhiều hóa chất và thịt mặn cũng làm tăng nguy cơ cũng như lạm dụng rượu và không tập thể dục.

Ung thư có thể bắt đầu ở bất kỳ phần nào của dạ dày, nhưng điều trị có thể hồi phục tùy thuộc vào nơi khối u trú ngụ, và cách nó phát triển như thế nào.

Các phương pháp điều trị chính bao gồm hóa trị liệu, và phẫu thuật....

Các khối u nhỏ hơn có thể được điều trị bằng phẫu thuật, trong khi các khối u lớn hơn có thể cần sự kết hợp của một số phương pháp điều trị tiên tiến hơn, phức tạp hơn.

Thứ Ba, 26/12/2017 17:24
31 👨 473
0 Bình luận
Sắp xếp theo