Thiết bị này sẽ cho biết mái tóc của bạn tệ như thế nào

Nếu bạn muốn phân tích chính xác mái tóc của mình, nếu bạn muốn dùng một ít công nghệ vào thói quen chăm sóc tóc của bạn, hoặc nếu bạn không tin tưởng vào người tạo mẫu tóc của bạn, Schwarzkopf sẽ giúp bạn.

Henkel Beauty Care và thương hiệu Schwarzkopf Professional đang tung ra một máy phân tích tóc có thể cho bạn đánh giá chi tiết hơn về sức khoẻ của mái tóc của bạn. Máy sử dụng bộ cảm biến ánh sáng hồng ngoại và có thể nhìn thấy, thiết bị này có thể đo độ ẩm, chất lượng tóc bên trong và màu tóc thật và có thể giúp tóc chăm sóc chuyên nghiệp hơn từ đó lên kế hoạch chăm sóc tóc.

Thiết bị này sẽ cho biết mái tóc của bạn tệ như thế nào

Chúng tôi đã nhìn thấy công nghệ tiên phong bước vào lĩnh vực chăm sóc tóc nhiều hơn và nhiều hơn nữa trong những năm gần đây. Withings và L'Oreal đã đưa ra một chiếc lược chải tóc thông minh hay máy sấy tóc Supersonic của Dyson có một bộ vi xử lý điều khiển các mức nhiệt độ. L'Oreal cũng đã chuyển sang dùng kính VR để tạo ra kiểu tóc mới.

Máy phân tích SalonLab của Schwarzkopf là một phần của bộ ba sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tóc của con người.

Ngoài ra, còn có một ứng dụng tư vấn hỗ trợ tạo mẫu tóc thông qua quá trình phân tích và có thể cho khách hàng biết màu tóc mới sẽ như thế nào. Các ứng dụng cũng giúp đưa ra các công thức chăm sóc tóc chi tiết có thể sử dụng trong thẩm mỹ viện với SalonLab Customizer.

Hệ thống SalonLab sẽ xuất hiện tại các cửa hàng tóc ở Mỹ và Châu Âu trong năm nay nhưng Henkel cũng trình chiếu nó tại CES 2018.

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/10/2018 09:51
31 👨 806
0 Bình luận
Sắp xếp theo