Ngân hàng phải tạm dừng hoạt động vì hành động bá đạo của gấu mèo

Một ngân hàng đã gửi email xin tạm ngừng hoạt động một thời gian ngắn sau khi có một gia đình gấu mèo đột nhập và tấn công ngân hàng này.

Một ngân hàng ở Toronto đã gửi lá thư cho các khách hàng của mình giải thích rằng họ sẽ phải đóng cửa vài tuần để khắc phục hậu quả bởi sự tấn công lạ mặt của một gia đình gấu mèo.

Ngân hàng phải tạm dừng hoạt động vì hành động bá đạo của gấu mèo

Cụ thể, một bức thư gửi đến khách hàng của chi nhánh RBC tại khu vực Hillcrest-Bracondale đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội hôm thứ Năm và tiết lộ lý do đằng sau ngân hàng bị đóng cửa kể từ ngày 23 tháng 8 là do có một gia đình gấu mèo đã đột nhập và phá thủng trần nhà ngân hàng này,

Bức thư do Stephen Clark, giám đốc chi nhánh ký kết và nói rằng: “Công tác sửa chữa hứa hẹn sẽ hoàn thành vào cuối tháng 10”.

Người phát ngôn ngân hàng Mark Hamill nói với trang Toronto Star rằng: "Chúng đã vào tòa nhà từ trên mái, đó là một câu chuyện có thật."

“Tổn thất khá nghiêm trọng và không thể sửa nhanh chóng được” - Anh ấy nói.

Hiện tại, Toronto đã và đang đối phó với một loạt các vấn đề liên quan đến gấu mèo trong những tháng gần đây. Một con gấu mèo đã tình cờ bị camera quay lại vào hồi tháng 5 khi thấy nó xuất hiện qua một cái lỗ trần nhà khu vực kiểm soát hành lý tại sân bay quốc tế Toronto Pearson.

Thứ Sáu, 06/10/2017 15:02
31 👨 645
0 Bình luận
Sắp xếp theo