Microsoft Security Essentials 2.0 Beta đã được ra mắt

Quản Trị Mạng - Như bạn đã biết, Microsoft Security Essentials mang đến một giải pháp toàn diện để bảo vệ máy tính của bạn chống lại virus, các phần mềm gián điệp spyware và mã độc. Chương trình này đã được đánh giá khá cao, không chỉ vượt xa Windows Live OneCare mà còn có chỗ đứng khá ngang ngửa với các phiên bản miễn phí của AVG, Antivir hay Bitdefender… Mới đây, Microsoft đã cho ra đời bản Microsoft Security Essentials 2 BETA. Vì vậy, trong bài báo này chúng ta sẽ tìm hiểu xem bản 2.0 Beta này có những gì mới.

Có dễ dàng cập nhật bản Microsoft Security Essentials 2.0 beta mới?

Không giống như những phần mềm beta khác, phần mềm của Microsoft rất dễ dàng trong cài đặt cũng như nâng cấp một khi bạn tải bản beta mới. Chỉ cần mở Installation wizard rồi kích Next hoặc Upgrade. Chú ý rằng bạn không cần phải cài đặt phiên bản cũ của chương trình này.

Một vấn đề mà bạn thường gặp mỗi khi cài đặt một chương trình nào đó là nó không hoạt động ngay. Quá trình cập nhật phải mất vài phút.

Sau khi quá trình cài đặt được hoàn thành, bạn sẽ phải khởi động lại máy tính của mình. Đây là cách tốt nhất để có thể tránh khỏi sự xâm nhập của virut khi chương trình diệt của bạn vẫn chưa sẵn sàng.


Có nên cập nhật Microsoft Security Essentials 2.0?

Sau khi chạy bản Microsoft Security Essentials 2.0 BETA trong một thời gian, bạn sẽ dễ dàng thấy tính ổn định của chương trình này. Nói cách khác, chương trình mang lại rất nhiều tiện ích cho bạn. Theo Microsoft, sau đây là một số tính năng mới của Microsoft Security Essentials 2.0 BETA:

Windows Firewall integration – Trong quá trình cài đặt, Microsoft Security Essentials sẽ hỏi bạn có muốn bật hoặc tắt Windows Firewall

Tăng cường bảo vệ nguy cơ bị tấn công từ web – Microsoft Security Essentials đã tích hợp với Internet Explorer để có thể chống lại những nguy cơ bị tấn công từ các trình duyệt web.

Công cụ bảo vệ mới – công cụ chống malware mới được cập nhật này giúp tăng cường tìm ra cũng như tiêu diệt các malware.

Kiểm tra hệ thống mạng (không hỗ trợ trong XP) – Khả năng bảo vệ chống lại những xâm nhập thông qua mạng internet đã được tích hợp trong Microsoft Security Essentials.

Trang cài đặt cũng bao gồm một loạt những tính năng rất cần thiết đối với bạn

Tải Microsoft Security Essentials beta ở đâu?

Phiên bản mới Microsoft Security Essentials có thể tải ở trang Microsoft Connect Security Essentials Beta. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đăng kí để có thể nhận phiên bản này. Tất cả những việc bạn phải làm là đăng kí một tài khoản Windows Live. Sau khi đăng nhập vào tài Windows Live, vào trang Microsoft Beta: http://connect.microsoft.com/directory/ và kích Apply ở dưới Microsoft Security Essentials Beta program.

Sau khi kích vào Apply, sẽ có một đường link download được hiển thị. Chỉ cần điền những lựa chọn của mình vào để tải bản 32-bit hoặc 64-bit của bản beta là bạn có thể tải phần mềm này xuống máy tính của mình.

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn các bạn một số thông tin về chương trình Microsoft Security Essentials 2.0 Beta. Hãy thử sử dụng chương trình này để thấy được cảm giác an toàn khi sử dụng máy tính.

Thứ Hai, 26/07/2010 10:30
31 👨 1.430
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp