Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache của Dropbox trên iPhone và iPad

Dọn dẹp bộ nhớ cache của Dropbox trên iPhone và sẽ giúp giải phóng dung lượng cho thiết bị của bạn.

Có nhiều cách đơn giản mà hiệu quả để quản lý bộ nhớ trên thiết bị iOS. Ví dụ: thường xuyên xóa bộ nhớ cache của các ứng dụng trên iPhone để giải phóng không gian giúp các ứng dụng hoạt động hiệu quả. Nhưng bạn có biết, bạn cũng có thể xóa bộ nhớ cache của Dropbox trên điện thoại iPhone không?

Tùy chọn dọn dẹp bộ nhớ cache cho Dropbox trên iOS nằm sâu bên trong cài đặt. Khi bạn xóa bộ nhớ cache, một số tệp sẽ mất nhiều thời gian hơn để tải. Tuy nhiên, xét các lợi ích, việc dọn dẹp này có tác dụng lớn trong việc loại bỏ các tập tin rác. Các tệp tin ngoại tuyến sẽ không bị ảnh hưởng bởi công cuộc dọn dẹp này. Đây là các bước để làm điều đó.

Bước 1. Mở Dropbox trên thiết bị iOS.

Bước 2. Bây giờ, chạm vào biểu tượng Settings nằm ở góc trên cùng bên trái.

Vào cài đặt Dropbox trên iPhone

Bước 3. Tiếp theo, cuộn xuống và chọn Clear Cache/Xóa Cache.

Tìm tùy chọn Clear Cache

Bước 4. Cuối cùng, nhấn vào Clear Cache/Xóa Cache để xác nhận.

Nhấn vào Clear Cache để xóa cache

Lưu ý: Bạn cũng có thể xóa lịch sử tìm kiếm Dropbox. Nó có thể giúp ứng dụng chạy trơn tru hơn một chút. Để thực hiện, nhấn vào tùy chọn Clear Search History (nằm ngay phía trên tùy chọn Clear Cache).

Ngoài việc xóa bộ nhớ cache của ứng dụng, bạn còn có thể xóa ảnh, video, tin nhắn không cần thiết để giải phóng không gian cho điện thoại iphone. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo các cách sau để giải phóng bộ nhớ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 15/05/2018 11:57
51 👨 399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng