Cách tắt màn hình điện thoại Android bằng ứng dụng Smart Screen On Off

Nếu bạn mua một chiếc điện thoại Android đắt tiền, chắc chắn bạn sẽ muốn sử dụng nó ít nhất 1 năm trước khi nghĩ đến mua một chiếc điện thoại mới. Thậm chí, nếu chiếc điện thoại của bạn vẫn dùng tốt, bạn có thể bán lại nó và có tiền để mua chiếc mới. Để giữ cho điện thoại trong tình trạng tốt, bạn nên sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình và tránh làm liệt các phím nguồn và âm lượng.

Hầu hết mọi người đều biết bảo vệ màn hình bằng miếng dán, tuy nhiên không nhiều người trong chúng ta biết cách tránh sử dụng nút nguồn thường xuyên và giữ nó hoạt động tốt trong một thời gian dài. Với ứng dụng Smart Screen On Off, bạn có thể bật hoặc tắt thiết bị Android bằng cách nhấn vào phím tắt trên màn hình, nhấn đúp vào màn hình hoặc đặt tay gần cảm biến tiệm cận (proximity sensor).

Giao diện ứng dụng Smart Screen On/Off

Sau khi cài đặt ứng dụng Smart Screen On Off trên thiết bị Android, bạn phải kích hoạt quyền admin cho ứng dụng. Nếu không kích hoạt, ứng dụng sẽ không thể tắt mở được màn hình Android. Từ phần cài đặt, bạn có thể chọn nhiều tính năng khác nhau như: tạo phím tắt trên màn hình chính để tắt màn hình ngay lập tức; nhấn đúp để tắt màn hình; hoặc vuốt qua cảm biến tiệm cận để bật hoặc tắt màn hình.

Trong các cài đặt nâng cao, bạn có thể hiển thị phím tắt gần cạnh của màn hình để dễ dàng sử dụng, tắt ứng dụng khi ở chế độ màn hình ngang, tối ưu hóa ứng dụng cho chế độ pocket, hẹn giờ tắt máy và v.v...

Cài đặt nâng cao của ứng dụng tắt màn hình Android

Ứng dụng Smart Screen On Off cho Android hiển thị nhiều quảng cáo khi bạn sử dụng nó. Tuy nhiên nó có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ của nút nguồn cho dế yêu.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng Smart Screen On Off dành cho Android từ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.luutinhit.smartscreenonoff

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/03/2018 16:21
2,73 👨 2.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng