Hướng dẫn cập nhật Kodi trên Android

Với những người đã cài đặt và dùng Kodi từ trước, việc cập nhật phiên bản dành cho máy tính trên Windows, macOS hoặc Linux không hề đơn giản. Tuy nhiên, với người dùng mới, việc này sẽ dễ dàng hơn.

Kodi không có tính năng cập nhật tự động. Thay vào đó, người dùng sẽ phải theo dõi thông tin trên trang Kodi để biết khi nào có phiên bản mới. Thông tin này có trong mục Downloads.

Việc cập nhật Kodi trên thiết bị Android có thể đơn giản hoặc phức tạp hơn so với Windows, macOS,... Điều này phụ thuộc vào cách bạn cài đặt ứng dụng ban đầu. Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu 2 cách để cập nhập Kodi trên Android.

Cập nhật Kodi bằng Google Play Store

Cách dễ dàng nhất để cập nhật Kodi thường xuyên là cài đặt ứng dụng trên cửa hàng Google Play và đặt nó ở chế độ tự động cập nhật.

Để các ứng dụng tải xuống tự động cập nhật, mở Cửa hàng Google Play trên điện thoại và chọn Settings (Cài đặt) -> Auto-update apps (Tự động cập nhật ứng dụng). Bạn có thể chọn Auto-update apps at any time (tự động cập nhật ứng dụng bất kỳ lúc nào) hoặc Auto-update apps over Wi-Fi only (Chỉ cập nhật ứng dụng khi kết nối Wi-Fi) .

Nếu bạn không muốn bật tính năng tự động cập nhật cho tất cả các ứng dụng, hãy mở Google Play và chọn My apps and games và kiểm tra các ứng dụng đang chờ cập nhật xem có Kodi hay không.

Cập nhật Kodi bằng Google Play Store

Cập nhật Kodi bằng APK

Nếu bạn đã tải xuống tệp APK của Kodi và sideload nó trên điện thoại của bạn, thì quá trình cập nhập phần mềm sẽ phức tạp hơn một chút.

Đầu tiên, bạn sẽ cần xóa ứng dụng khỏi điện thoại. Tuy nhiên, bạn sẽ bị mất các dữ liệu cũ.

Tiếp theo, truy cập mục downloads trên trang Kodi, (https://kodi.tv/download), tải bản sao tệp APK mới và cài đặt lại bằng tay.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2018 10:55
31 👨 1.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng