Các tính năng độc đáo của trình duyệt Firefox Rocket trên Android

Firefox Rocket là trình duyệt web mới của Mozilla được thiết kế dành riêng cho Android. Trình duyệt web này khá nhẹ, ít tiêu tốn dung lượng hơn trình duyệt Firefox thông thường. Ngoài ra nó còn có một số các tính năng độc đáo khác. Tuy nhiên, nếu tải Firefox Rocket trực tiếp từ cửa hàng Google Play, nó sẽ bị giới hạn, và chỉ những người dùng ở Indonesia mới có thể sử dụng được.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm trình duyệt này (kể cả bạn không ở Indonesia) thì có thể tải APK (Android application package - bộ cài đặt ứng dụng trên hệ điều hành Android) từ Apk Mirror sau đó tải Firefox Rocket trực tiếp về điện thoại. Firefox Rocket yêu cầu hệ điều hành tối thiểu Android Lollipop 5.0.

  • https://www.apkmirror.com/apk/mozilla/firefox-rocket-fast-and-lightweight/

Vì trình duyệt được thiết kế riêng cho Indonesia, nên khi khởi động nó sẽ hiển thị các trang web nổi tiếng của Indonesia như Tribune News, Tokopedia, Kompaa, Bukalapak,... Nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng trình duyệt web này một cách bình thường như những trình duyệt khác bằng cách nhập địa chỉ URL hoặc search các từ khóa.

Giao diện của Firefox Rocket trên Android

Trong menu trong trình duyệt Firefox Rocket sẽ có các phím tắt cho: cài đặt, tải xuống, lịch sử, chặn hình ảnh, xóa bộ nhớ cache, ... Ngoài ra, trong menu còn có phím tắt cho phép bật chế độ Turbo, ngăn nội dung của bên thứ ba, quảng cáo, giúp trang web tải nhanh hơn.

Firefox Rocket khi lướt web

Trong cài đặt, người dùng có thể thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định, ngôn ngữ mặc định, xóa tất cả dữ liệu duyệt web, bật chế độ turbo, ...

Kết luận: Trình duyệt web này là lựa chọn tuyệt vời cho các thiết bị có thông số kỹ thuật thấp và sử dụng các đường truyền Internet chậm như 2G hoặc 3G. Nó có trọng lượng nhẹ nhưng khả năng tải web nhanh và mạnh hơn. Mặc dù Firefox Rocket chỉ được thiết kế cho người Indonesia, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó bằng cách tải side load thông qua APK.

Bạn có thể tải Firefox Rocket cho Android từ cửa hàng Google Play.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/12/2017 11:35
52 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on