9 nơi đáng sợ nhất thế giới không một bóng người sinh sống

Đây là những nơi bị bỏ hoang từ rất lâu, thậm chí có những nơi được cho là bị ma ám không một bóng người sinh sống. Ngay cả những người gan dạ nhất cũng không dám bén mảng tới những địa điểm này.

Bạn có muốn thử đặt chân tới những địa điểm này không?

1. Centralia, Pennsylvania

 Centralia, Pennsylvania

Đây thực sự là một thị trấn sầm uất với 5000 người sinh sống. Cho đến năm 1962, một mỏ than bị đốt cháy dưới lòng đất khiến tạo ra một đám cháy khủng khiếp. Mọi nỗ lực dập tắt đám cháy đều không thành công. Từ những khe nứt nẻ, hơi nóng và khói độc của đám cháy dưới lòng đất khiến cuộc sống của người dân nơi đây bị đe dọa. Người dân dần chuyển đi nơi khác sinh sống. Ngọn lửa "ma quái" này vẫn tiếp tục cháy cho tới tận ngày nay và nó sẽ còn cháy trong khoảng 250 năm nữa.

2. Công viên giải trí Takakanonuma

Công viên giải trí Takakanonuma

Công viên này nằm ở ngoại ô Hobara tại Nhật Bản. Rất ít người biết đến công viên này, thậm chí bạn không thể tìm thấy nó trên bản đồ Nhật Bản. Nó gần như chưa từng tồn tại. Công viên này từng 2 lần mở cửa hoạt động nhưng chỉ được một thời gian ngắn rồi phải đóng cửa. Nguyên nhân là do có một số trường hợp tử vong một cách kỳ lạ không thể giải thích đã xảy ra tại đây.
Sau một thời gian dài bị bỏ hoang, mọi trò chơi trong công viên đều bị mục nát, cùng với màn sương mù dày đặc luôn bao phủ khiến cho nơi đây trở nên cực kỳ đáng sợ.

3. Pripyat, Ukraine

Pripyat, Ukraine

Thảm họa hạt nhân nổi tiếng Chernobyl đã khiến cho gần 50.000 người sống tại thị trấn Pripyat chuyển đi khiến nơi đây trở thành một trong những thị trấn ma đáng sợ trên thế giới. Những đồ đạc cũ, các khu vui chơi, công viên bị bỏ hoang khiến cho thị trấn trở nên cực kỳ hoang tàn.

4. Đảo búp bê

Đảo búp bê

Hàng nghìn con búp bê cũ rách nát được treo khắp nơi trên một hòn đảo nhỏ ở phía Nam Mexico. Cùng với đó là những câu truyện rùng rợn, những lời đồn đại về ma quỷ tại đây khiến cho hòn đảo trở nên vô cùng đáng sợ. Một bé gái bị chết đuối trong rừng được người chăm sóc khu vực này phát hiện. Cạnh đó, ông ta còn phát hiện một con búp bê được cho là của cô bé và đã treo nó lên cây để an ủi linh hồn cô bé. Từ đó, ông thu thập rất nhiều búp bê về và treo lên cây. Năm 2001, người chăm sóc hòn đảo qua đời và từ đó tới nay không ai dám tới khu vực này.

5. The body farm

The body farm

The body farm thuộc Knoxville, Mỹ. Khu vực này còn được gọi là "trang trại xác chết" vì ở đây chứa đầy xác chết động vật phân hủy ở những thời kỳ khác nhau. Chúng được xếp thành từng hàng, được đánh dấu để các nhà khoa học hình sự nghiên cứu học tập và tái tạo nhiều vụ án. Không ai có đủ can đảm để bước chân vào trang trại kinh dị nhất thế giới này trừ những nhà nghiên cứu.

6. The Ridges ở Ohio

The Ridges ở Ohio

Đây được coi là một trong 13 địa điểm bị ma ám đáng sợ nhất thế giới do Hiệp hội nghiên cứu tâm lý Anh bình chọn.

The Ridges ở bang Ohio là nhà thương điên cũ bị bỏ hoang. Có rất nhiều câu chuyện rùng rợn về ma ám ở nơi đây khiến người nghe không khỏi kinh sợ. Nổi bật nhất là câu chuyện về xác của một người phụ nữ mất tích được tìm thấy trong một gian phòng của nhà thương điên đã bỏ hoang này. Khi được phát hiện người ta thấy quần áo của cô được xếp gọn đặt bên cạnh cái xác đã phân hủy tạo thành những vết ố bám trên sàn nhà. Thậm chí vết ố đó vẫn tồn tại đến tận ngày nay và hồn ma của người phụ nữ vẫn quanh quẩn trong căn phòng.

7. Lom Bazaar, Togo

Lom Bazaar, Togo

Một số lượng lớn hộp sọ của tất cả các loài động vật được lưu trữ tại đây. Kinh khủng hơn khi chúng còn nguyên da thịt tạo với hình dáng cực kỳ đáng sợ. Dù có can đảm và dũng cảm đâu thì cũng chẳng ai đặt chân tới Lom Bazaar.

8. Helltown, Ohio

Helltown, Ohio

Trước khi được chính phủ quy hoạch thành công viên giải trí quốc gia, nơi đây là một thị trấn cổ kính với dân cư đông đúc. Khi dự án thất bại khiến vùng đất này bị bỏ hoang. Toàn bộ thị trấn bị bỏ hoang tạo nên khung cảnh "lạnh sống lưng".

9. Waverly Hill Sanatorium

Waverly Hill Sanatorium

Đây là một nhà thương để điều trị cho những người bị bệnh tâm thần tại Kentucky. Trong khoảng 50 hoạt động đã có khoảng 65.000 bệnh nhân chết tại đây. Hầu hết những người từng đặt chân tới Waverly Hill Sanatorium đều nhìn thấy những hồn ma lảng vảng quanh đây khiến cho nơi đây trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Thứ Tư, 05/10/2016 10:46
4,77 👨 4.560
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ